Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang

10/03/2021 - 19:56

PNO - Hội LHPN và Hội Liên hiệp Thanh niên P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức phối hợp tổ chức đêm chung kết xếp hạng hội thi Duyên dáng áo dài năm 2021

Tối 8/3, Hội LHPN và Hội Liên hiệp Thanh niên P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức phối hợp tổ chức đêm chung kết xếp hạng hội thi Duyên dáng áo dài năm 2021. Tất cả các thí sinh đều đeo khẩu trang khi trình diễn trên sân khấu.  

Trước đó, tại vòng sơ khảo với hình thức online, ban tổ chức đã nhận được ảnh dự thi của 8 tập thể, 49 cá nhân và chọn ra 7 tập thể, 12 cá nhân vào chung kết. Để đồng điệu với áo dài, nhiều chị đã tự thiết kế khẩu trang. Ngoài ra, các tiết mục trình diễn cũng khá tươi vui trên nền nhạc là những bài hát về quê hương, con người Việt Nam, như Việt Nam quê hương tôi, Một thoáng quê hương...

Các cô giáo Trường tiểu học Nguyễn Văn Tây đoạt giải nhất chung cuộc ở bảng tập thể của hội thi
Các cô giáo Trường tiểu học Nguyễn Văn Tây đoạt giải nhất chung cuộc ở bảng tập thể của hội thi

Trong bối cảnh phải đương đầu với dịch COVID-19, hội thi không chỉ là sân chơi nhằm tạo sự gắn kết giữa chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn mà ban tổ chức còn muốn truyền tải thông điệp “Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang” để kêu gọi mọi người cùng tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng dịch.

Kết quả, chị Ngô Thị Bích Chi, ở khu phố 2 đoạt giải nhất bảng cá nhân, Trường tiểu học Nguyễn Văn Tây đoạt giải nhất bảng tập thể.

Thảo Nguyên

6 cá nhân và 2 tập thể được trao giải thưởng Nguyễn Thị Định 

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội LHPN Q.1 và Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã tổ chức trao giải thưởng Nguyễn Thị Định lần VI cho ba phụ nữ tài năng, có nhiều cống hiến cho công tác Hội và phong trào phụ nữ. Đó là các bà Đinh Thị Bạch Mai - Chủ tịch Hội Khuyến học Q.Bình Thạnh, nguyên Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, bà Tô Thị Mỹ Linh - nguyên Chủ tịch Hội LHPN P.Cầu Ông Lãnh, Q.1 và bác sĩ Ngô Thị Ánh Đông - Chủ nhiệm câu lạc bộ Đồng cảm Q.Bình Thạnh. 

Ngoài ba cá nhân vừa nêu, ba cá nhân khác cũng được trao giải là bà Đoàn Lê Hương - Chủ tịch Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM, bà Trương Thị Hiền - Chủ tịch Hội Nữ trí thức TP.HCM và bà Phạm Thị Hồng - Phó tổng giám đốc, Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn Công ty Nệm Vạn Thành.

Hai tập thể là câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TP.HCM với mô hình “Dân ca, hát ru, nhạc cách mạng xuống phố” và Hội LHPN Q.7 với mô hình tập hợp hội viên phụ nữ - thành lập tổ hội phụ nữ trong các khu chung cư trên địa bàn cũng được trao giải. 

Minh Châu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI