Bà ngoại gần 100 tuổi giục cháu gái lấy chồng kẻo "quá lứa lỡ thì"... gây sốt

04/11/2016 - 17:38

PNO - Trong đoạn clip, bà ngoại đội khăn mỏ quạ ngồi cạnh cô cháu gái "liến thoắng", rất minh mẫn đưa ra lời khuyên "nên sớm lấy chồng"... gây sốt.

Mới đây, dư luận xôn xao trước đoạn clip dài khoảng gần 3 phút ghi lại đoạn trò chuyện của cô cháu gái với bà ngoại (đã gần 100 tuổi) đính kèm dòng chú thích: "Bà ngoại gần 100 tuổi xì tin dặn dò cháu gái việc yêu và lấy chồng. Hãy xem lời dặn của bà có đúng không nhé?".

Trong đoạn clip, "bà ngoại" đội khăn mỏ quạ, ngồi cạnh cô cháu gái "liến thoắng", rất minh mẫn đưa ra lời khuyên "nên sớm lấy chồng". Theo đó, cô cháu gái của bà năm nay đã 24 tuổi, nhưng vẫn chưa chịu lấy chồng.

Ba ngoai gan 100 tuoi giuc chau gai lay chong keo

"Bà có thương cháu thì bà mới góp ý cho cháu, yêu ai, thương ai thì yêu cố định đi. Chọn cái người thanh thản, hiền hòa, biết ăn biết nói thì yêu đi. Còn cháu cứ trông chờ anh này cũng không ưng, anh khác cũng không được.

Hàng dầu cất gánh làm cao/ Khi mua không bán khi rao không màng. Bà nói con có hiểu không? Con gái cũng như con trai, đến khi quá lứa thì đều khó lấy chồng, lấy vợ", bà ngoại nhấn mạnh.

Không những thế bà ngoại của cô gái trẻ còn nhìn nhận, nhiều người bạn trẻ có người yêu rồi, song lại có người dòm ngó lại xao lòng anh khác,... bà nói ngày xưa bà chỉ yêu một mình ông thôi, không trông chờ làm gì cả.

Đoạn video thu hút đông đảo lượt xem và bình luận, đa số mọi người thích thú và dành những lời lẽ trân trọng, cảm mến dành cho cụ bà.

Theo tìm hiểu, được biết, nhân vật chính trong đoạn clip là cụ Nguyễn Thị Quý (gần 100 tuổi, trú tại Thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và người cháu gái là Võ Thị Thương (sinh năm 1992, từng theo học Đại học Nghệ thuật Quân đội Hà Nội).

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI