'Áo của bà ngoại' họa tiết Bắc Âu tràn ngập mùa Giáng sinh

22/12/2023 - 13:26

PNO - Áo len từng được xem là 'áo của bà ngoại', vào mùa lễ hội cuối năm này, những chiếc áo len họa tiết Bắc Âu ngọt ngào đang tràn ngập đường phố.

 

1
Áo len họa tiết Bắc Âu đặc trưng với những gam màu đỏ, trắng, xanh và ánh kim, cùng hình ảnh quen thuộc của chú tuần lộc, ông già Noel, cây thông hay người tuyết đáng yêu là một trong những xu hướng quen thuộc của ngày lễ hội cuối năm. Set đồ gồm áo khoác len họa tiết bông tuyết màu xanh dương xen lẫn màu trắng kem làm chủ đạo, quần denim ống rộng xắn gấu và giày slip on kẻ ô bàn cờ, tất cao cổ đồng điệu mang đến vẻ đẹp cổ điển, nổi bật trong mùa lạnh.
2
Mẫu áo len họa tiết mang đậm phong cách vintage Anh quốc với nhiều màu sắc tươi trẻ khi kết hợp với quần kaki ống rộng, boots cổ ngắn, mũ lông giúp chị em trở nên ngọt ngào, đáng yêu.
3
Từng được coi là "chiếc áo của bà ngoại", áo len họa tiết Bắc Âu nay quay trở lại với xu hướng retro, được giới trẻ yêu thích vào mùa Giáng sinh. Chỉ cần diện chiếc áo len họa tiết đặc trưng với gam màu xanh dương cùng quần hoặc chân váy tối màu là có ngay bản phối đậm chất không khí mùa lễ hội.
4
Áo len họa tiết Bắc Âu đi kèm cùng phụ kiện mũ lông tai bèo giúp nàng trông đáng yêu, trẻ trung hơn hẳn. Combo này phù hợp với những ngày giá lạnh, vừa giữ ấm hiệu quả vừa sành điệu khỏi chê.
5
Để chinh phục áo len họa tiết Bắc Âu, các nàng có thể phối với chân váy ngắn xếp ly theo phong cách Y2K cùng tất ống chân, giày thể thao năng động và túi xách da. 
7
Nếu không thích sắc màu lòe loẹt, bạn có thể chọn mẫu áo len họa tiết Bắc Âu với tông màu trắng sáng chủ đạo, outfit không hề kén dáng người mặc mà ngược lại còn giúp nàng tạo thêm điểm nhấn nhẹ nhàng, năng động và thoải mái.
8
Vẻ cổ điển tinh nghịch của áo len họa tiết Bắc Âu giúp các bản phối trở nên linh hoạt và thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Cách mix&match kiểu áo này với quần nhung và túi xách vải dù đem lại tổng thể ấm áp, trẻ trung và hợp với mọi hoàn cảnh.

Thu Vân (theo KF)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI