Ảnh cưới đẹp như cổ tích của Lily Collins

08/09/2021 - 14:27

PNO - Rạng sáng 8/9 (giờ Việt Nam), Lily Collins bất ngờ đăng tải loạt ảnh cưới của cô lên tài khoản Instagram cá nhân

Lily Collins đã chính thức kết hôn vào ngày 4/9. Trên Instagram, nữ chính phim Emily in Paris đã chia sẻ những hình ảnh từ đám cưới của cô ở Colorado với đạo diễn Charlie McDowell. Loạt ảnh nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt yêu thích và rất nhiều lời chúc phúc từ các ngôi sao lớn như Lionel Richie, Reese Witherspoon, Chloë Grace Moretz...

Thiết kế mà Lily Collins diện là chiếc váy cưới dài tay dáng đuôi cá đến từ nhà mốt Ralph Lauren. Stylist nổi tiếng Rob Zangardi và Mariel Haenn đã giúp ngôi sao 32 tuổi toả sáng bằng cách kết hợp chiếc váy ren cổ cao với khăn voan trùm đầu bằng ren cùng kiểu tóc búi thấp cực kì sang trọng.

Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: “Em không bao giờ muốn thuộc về ai ngoại trừ anh, và bây giờ em đã là vợ anh. Vào ngày 4 tháng 9 năm 2021, chúng ta chính thức mãi mãi bên nhau. Em yêu anh rất nhiều”.

Cặp đôi đã đính hôn từ tháng 9/2020 và tổ chức đám cưới vào tuần qua tại khu nghỉ dưỡng Dunton Hot Springs, Colorado , Mỹ. Ẩn mình trong một thung lũng trên núi cao, khu nghỉ dưỡng có khung cảnh cực kỳ lãng mạn như xứ cổ tích với rừng cây dương lá rụng được bao phủ bằng núi cao hùng vĩ và thác nước nên thơ.

Collins và McDowell lần đầu dấy lên tin đồn hẹn hò vào tháng 7/2019, khi cặp đôi được phát hiện đi chơi cùng nhau ở Los Angeles, theo Metro UK. Một tháng sau, nữ diễn viên chính thức công khai mối quan hệ trên Instagram, bằng cách cô chia sẻ một vài bức ảnh chụp chung ở Paris, Pháp.

Charlie McDowell là đạo diễn các bộ phim như On Becoming a God in Central Florida, Legion, The Discovery còn vợ anh, Lily Collins là con gái ca sĩ nổi tiếng Phil Collins. Cô được khán giả biết đến qua rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Love, Rosie (Bồng bột tuổi dậy thì), Emily in Paris (Emily ở Paris), Abduction (Truy kích), Mirror Mirror (Gương kia ngự ở trên tường)...

Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI