Loạt váy cưới của sao đẹp nhất năm 2020

08/12/2020 - 08:37

PNO - Trang phục cưới của nữ diễn viên Elizabeth Gillies, ca sĩ Lily Allen, công chúa Beatrice xứ York (Anh Quốc)... được tạp chí Insider bình chọn đẹp nhất năm nay.

 

1
Vào đêm 1/1/2020, nữ diễn viên Debby Ryan và thành viên nhóm nhạc Twenty One Pilots Josh Dun đã bí mật kết hôn. Trang phục cưới của Debby Ryan gây chú ý vì không giống như những cô dâu khác. Ryan mặc chiếc váy trắng 2 dây chất liệu satin xẻ tà quyến rũ thêm phụ kiện khăn voan choàng gắn trên tóc.
2
Ngày 20/1/2020, Hoa hậu hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters làm lễ cưới với vận động viên bóng chày Tim Tebow sau 2 năm yêu nhau. Trong ngày cưới, người đẹp diện chiếc váy màu trắng tinh khôi với thiết kế dáng dài, trễ vai, ôm sát giúp tôn lên đường cong. Bên cạnh đó, cô dâu còn kết hợp phụ kiện kim cương và ngọc trai vô cùng sang trọng.
3
Tháng 3/2020, đám cưới của nữ diễn viên Brittany Snow và chồng là Tyler Stanaland đã được diễn ra. Người đẹp chọn chiếc váy cưới tay dài phối ren thanh lịch với phần cổ xẻ sâu, khoét lưng khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm. Cô cũng tiết lộ đã tự trang điểm cho ngày trọng đại. 
4

Ngôi sao truyền hình người Úc Bindi Irwin kết hôn với bạn trai lâu năm Chandler Powell vào ngày 25/3/2020. Cô chọn chiếc váy cưới phom dáng cổ điển với phần tay được cách điệu bằng ren và phần thân dưới được làm bằng vải tuyn. Người đẹp đeo một chiếc băng đô kết hoa ở phía sau đầu tạo nên diện mạo xinh đẹp trong ngày cưới. Irwin  chia sẻ, chiếc váy này là "bản sao" váy cưới của mẹ cô mặc từ 30 năm trước. 

5
Trong ngày cưới của ca sĩ nhạc đồng quê Luke Combs, người vợ của anh là Nicole Hocking trông như một nàng công chúa. Phần thân trên của chiếc váy được thiết kế trễ vai, đường viền cổ yếm và vạt áo kiểu corset ôm sát tôn dáng. Bên cạnh đó, chất liệu vải tuyn có thêu hoa cũng góp phần khiến cô nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.
6
Đám cưới lần 2 vào cuối tháng 8/2020 của danh hài Mỹ Niecy Nash đã được tổ chức trong không gian mở, sang trọng. Chiếc váy quây lấp lánh ôm sát, chiết eo với phần thân dưới như nàng tiên cá được thiết kế bởi Lili Bridals giúp ngôi sao 50 tuổi trông trẻ trung hơn hẳn.
7
Tháng 8/2020, nữ diễn viên Elizabeth Gillies mặc chiếc váy cưới lộng lẫy với sắc trắng, thiết kế cúp ngực ôm sát khoe khéo vòng 1 gợi cảm, bờ vai nuột nà. Phần voan đính kèm dài thướt tha tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thu hút cho cô dâu.
8
Ngày 10/9, Lily Allen đăng loạt ảnh cưới trên trang cá nhân và báo tin kết hôn. Vị hôn phu của cô là David Harbour – diễn viên đóng cảnh sát trưởng Jim Hopper trong loạt phim nổi tiếng Stranger Things. Ngày cưới của cô diễn ra khá giản dị và trang phục cưới cũng không quá rườm rà. Nữ ca sĩ mặc váy cưới của hãng Dior với thiết kế trẻ trung, hiện đại có phối kèm voan đội đầu dịu dàng. 
9
Công chúa Beatrice xứ York (Anh Quốc) và ông trùm bất động sản Edoardo Mapelli Mozzi đã lặng lẽ kết hôn tại Nhà nguyện Hoàng gia ở Berkshire, Anh, vào tháng 7/2020 sau khi hoãn đám cưới của họ do đại dịch. Bộ váy cưới tay phồng với các chi tiết trang trí lấp lánh được làm từ vải taffeta có màu trắng ngà, vương miện đính vải voan mà Công chúa Beatrice mặc trong ngày cưới đều được "thừa kế" lại từ Nữ hoàng Elizabeth II.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI