Ấm áp ngày hội nghĩa tình

28/07/2019 - 14:00

PNO - Sau một tuần phát động, tháng hành động ‘Nghĩa tình Quận 1’ đã chăm lo, chia sẻ những khó khăn, vất vả với hàng trăm hộ dân.

Cuối tuần qua, tại Trường Trung học cơ sở Minh Đức đã diễn ra ngày hội “Nghĩa tình Quận 1” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của quận phối hợp tổ chức. Hơn 500 quần áo, cặp, giầy dép, thú bông... đã được trao tặng cho người nghèo. 

Am ap ngay hoi nghia tinh
Nhiều loại thực phẩm xanh, sạch được giới thiệu đến người dân
Am ap ngay hoi nghia tinh
 

Tại ngày hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 1 đã trao tặng 6 phương tiện làm ăn cho hội viên phụ nữ khó khăn và 2 góc học tập cho học sinh nghèo hiếu học; tổ chức các gian hàng giới thiệu sản phẩm thay thế, trao tặng túi thân thiện môi trường nhằm vận động người dân thực hiện phong trào "Chống rác thải nhựa".

Đây là hoạt động mở màn tháng hành động “Nghĩa tình Quận 1” nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức, đơn vị trong việc thực hiện đền ơn đáp nghĩa, chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn quận.

Am ap ngay hoi nghia tinh
Xe đạp tặng chị em nghèo. 
Am ap ngay hoi nghia tinh
Hội LHPN quận 1 đẩy mạnh cuộc vận động chống rác thải nhựa.

Hưởng ứng phát động của quận, phường Nguyễn Cư Trinh đã thăm và tặng tivi, nồi cơm điện, bình siêu tốc và nhu yếu phẩm cho 6 hộ nghèo, cận nghèo.

Am ap ngay hoi nghia tinh
Các vật dụng gia đình thiết yếu được trao đến tay hội viên phụ nữ khó khăn.


Q. THANH – Đ.DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI