AIA Việt Nam đóng góp 7 tỷ đồng mua vắc-xin phòng COVID-19

04/06/2021 - 11:24

PNO - Hiện nay, Việt Nam cần khoảng 150 triệu liều vắc xin phòng dịch COVID-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với kinh phí ước tính khoảng 25,2 nghìn tỷ đồng, đây là gánh nặng khá lớn cho ngân sách quốc gia.

Mong muốn đồng hành với người dân Việt Nam và góp sức cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, AIA Việt Nam đã ủng hộ 7 tỷ đồng mua vắc-xin phòng dịch COVID-19. Trong đó, AIA Việt Nam đóng góp 2 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng COVID-19 của Chính phủ và hỗ trợ 5 tỷ đồng chi phí tiêm vắc-xin cho nhân viên, đại lý và khách hàng của AIA Việt Nam. 

AIA Việt Nam chung tay cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch
AIA Việt Nam chung tay cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Trước thảm họa của đại dịch ngày càng lan rộng tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, việc giúp người dân tiếp cận vắc-xin ngừa COVID-19 là giải pháp hữu hiệu nhất để miễn dịch cộng đồng và đưa nền kinh tế trở lại cuộc sống bình thường. Với triết lý “Điều gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam”, AIA Việt Nam rất vinh dự được góp phần trong cuộc chiến chống dịch, đồng hành cùng cộng đồng, khách hàng, đại lý và nhân viên của mình”.  

Việc AIA Việt Nam cùng nhiều cá nhân và doanh nghiệp tham gia hỗ trợ Quỹ vắc-xin phòng COVID-19 được Thủ tướng Chính phủ thành lập qua Quyết định 779/QĐ/TTg ngày 26/5/2021 là một việc làm rất cần thiết và có ý nghĩa.

Diệu Mỹ

Nguồn: AIA Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI