AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Bước Đến Tương Lai”

02/04/2021 - 15:20

PNO - Ngày 1/4, tại TP.HCM, AIA Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư Bước Đến Tương Lai.

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư, giúp khách hàng quản lý hiệu quả và linh hoạt tài chính cá nhân, đồng thời bảo vệ trước các rủi ro sức khỏe. Thông qua 3 quỹ đầu tư gồm Quỹ thận trọng, Quỹ cân bằng, và Quỹ tăng trưởng được quản lý bởi các công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là Công ty liên doanh Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Vietcombank và Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI, khách hàng có thể yên tâm quyết định đầu tư gia tăng tài sản, trong khi vẫn được hưởng các quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm. 

Ảnh: AIA
Ảnh: AIA

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng linh hoạt, chủ động lựa chọn chuyển đổi cơ cấu đầu tư vào các quỹ, thay đổi mức phí hoặc rút ra bất cứ lúc nào một phần tiền đầu tư theo mục tiêu và nhu cầu tài chính của khách hàng trong từng giai đoạn. 

Bước Đến Tương Lai còn mang đến sự an tâm tài chính cho khách hàng trước nguy cơ bệnh ung thư nghiêm trọng với 25% số tiền bảo hiểm nhận trước kèm điều kiện người được bảo hiểm đạt 75 tuổi hoặc trước ngày kỷ niệm hợp đồng kế tiếp từ ngày người được bảo hiểm đạt 75 tuổi. Ngoài ra, khách hàng cũng được bảo vệ trước những rủi ro khác như tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn, tử vong. 

Diệu My

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI