Á hậu Bảo Ngọc, Phương Nhi bán bánh tét 3 triệu/đòn, nem chua 1 triệu/túi

17/09/2022 - 07:13

PNO - Hai người đẹp rao bán những đặc sản của quê hương, góp phần gây quỹ từ thiện vào tối 16/9.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (từ trái sang): á hậu 1 Bảo Ngọc, hoa hậu Mai Phương và á hậu 2 Phương Nhi trong tiệc đấu giá từ thiện tối 16/9, tại TPHCM
Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (từ trái sang): á hậu 1 Bảo Ngọc, hoa hậu Mai Phương và á hậu 2 Phương Nhi tham gia tiệc đấu giá từ thiện tối 16/9, tại TPHCM

Tối 16/9, BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam tổ chức buổi đấu giá từ thiện gây quỹ cho một số dự án thiện nguyện. Các hoa hậu, á hậu bước ra từ hai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam đóng góp nhiều hiện vật để đấu giá.

Trong đó, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Bảo Ngọc mang 100 đòn bánh tét lá cẩm, đặc sản Cần Thơ - quê hương của người đẹp để bán. Giá ngoài thị trường của mỗi đòn bánh khoảng vài chục ngàn. Tuy nhiên, trong đêm tiệc từ thiện này, chúng được rao với giá 3 triệu/đòn. Trong quá trình bán, Bảo Ngọc cũng nhờ sự giúp sức của bé Bảo Ngọc, một ca sĩ nhí để rao phụ, nhằm giúp thu hút sự chú ý của quan khách. 

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 mang 300 nem chua từ Thanh Hóa vào để bán trong tiệc. Giá của mỗi túi nem chua là 1 triệu đồng, gồm 10 chiếc bên trong. 

Nhiều khách mua nem với giá 2, 3 hoặc 5 triệu đồng/túi. Bánh tét cũng được mua giá cao hơn giá đưa ra với mức 5, 6 triệu đồng/đòn. Tuy nhiên, số lượng bán được của các người đẹp cũng khá hạn chế.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mua bánh tét và nem ủng hộ Bảo Ngọc, Phương Nhi
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mua bánh tét và nem ủng hộ Bảo Ngọc, Phương Nhi

*Hai người đẹp rao bán nem, bánh tét trong tiệc đấu giá từ thiện tối 16/9:

 

 

Trong buổi đấu giá này, vương miện của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương bán đấu giá được 3 tỷ. Giá khởi điểm của vương miện là 1,5 tỷ đồng. Nhiều người liên tục đưa ra nhiều mức giá khác nhau với mong muốn sở hữu vương miện. Một Mạnh Thường Quân giấu tên, đấu giá qua hình thức online, thắng phần đấu giá chiếc vương miện này. Cây đàn guitar của hoa hậu cũng được bán với giá 160 triệu đồng.

Bó hoa sứ hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận trong lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 được bán với giá 80 triệu đồng. Ghế đăng quang của 5 hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương được bán ra với giá 2 tỷ đồng. Giá khởi điểm của chúng là 1,5 tỷ đồng, với giá 300 triệu/ghế.

Vương miện của Mai Phương được bán ra với giá 3 tỷ đồng
Vương miện của Mai Phương được bán với giá 3 tỷ đồng

Một số trang phục dạ hội từng được các hoa hậu, á hậu diện trong các sự kiện được các NTK: Đỗ Long, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm… tặng để bán đấu giá. Giá của mỗi chiếc váy được bán ra dao động từ 60-100 triệu đồng, trong khi giá khởi điểm khoảng 50-70 triệu đồng.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI