2 hoa hậu Ngọc Châu và Khánh Vân bất phân thắng bại khi "đụng" nhau

16/09/2022 - 11:05

PNO - Nếu như Ngọc Châu ghi điểm trong thiết kế váy tua rua ngắn gợi cảm thì Khánh Vân lại gây ấn tượng bộ cánh dáng dài trễ ngực độc đáo.

 

Không hẹn mà gặp, hai nàng hậu Ngọc Châu và Khánh Vân cùng chọn trong màu trắng khi đến tham dự sự kiện khai trương của doanh nhân Dương Quốc Nam. Cả hai vô cùng thân thiết sau khoảng thời gian đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Không hẹn mà gặp, 2 nàng hậu Ngọc Châu và Khánh Vân cùng chọn tông màu trắng khi đến tham dự sự kiện khai trương Phố Xinh của doanh nhân Dương Quốc Nam. Cả 2 vô cùng thân thiết sau khoảng thời gian đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Bộ đôi cùng chọn phong cách trang điểm kiểu Âu Mỹ với điểm nhấn vào vùng mắt và đôi môi gợi cảm. Cách đánh khối hài hòa những mảng màu sáng tôi trên gương mặt càng tôn lên vẻ đẹp sắc sắc của Ngọc Châu và Khánh Vân. Hai cô nàng, hai phong cách thời trang khác nhau nhưng đều biết cách thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ sự tự tin và thân thiện.
Bộ đôi chuộng phong cách trang điểm kiểu Âu Mỹ với điểm nhấn vào vùng mắt và đôi môi gợi cảm. Cách đánh khối hài hòa những mảng màu sáng tối trên gương mặt càng tôn lên vẻ đẹp sắc sắc của Ngọc Châu lẫn Khánh Vân. 2 cô nàng, 2 phong cách thời trang khác nhau nhưng đều biết cách thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ sự tự tin và thân thiện.
Hoa hoa Hoàn Vũ 2022 tiếp tục phát huy lợi thế hình thế chuẩn của mình trong bộ váy tua rua gợi cảm. Người đẹp tinh tế phối thêm đôi giày cao gót thanh mảnh và trang sức đồng điệu với trang phục. Kể từ sau đăng quang, Ngọc Châu liên tục ghi điểm với loạt dự án từ thiện vì cộng đồng của mình.
Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 tiếp tục phát huy lợi thế hình thế chuẩn của mình trong bộ váy tua rua gợi cảm. Người đẹp tinh tế phối thêm đôi giày cao gót thanh mảnh và trang sức đồng điệu với trang phục. Kể từ sau đăng quang, Ngọc Châu liên tục ghi điểm với loạt dự án từ thiện vì cộng đồng của mình.
Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 Khánh Vân khoe vẻ đẹp nữ tính, thu hút trong bộ cánh dáng dài, với điểm nhấn trễ ngực độc đáo. Thần thái tràn đầy năng lượng và sự tươi trẻ của người đẹp gây ấn tượng với người đối diện.
Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 Khánh Vân khoe vẻ đẹp nữ tính trong bộ cánh dáng dài, với điểm nhấn trễ ngực độc đáo. Thần thái tràn đầy năng lượng và sự tươi trẻ của người đẹp thu hút người đối diện.
Trong khi đó, nữ diễn viên Nhật Kim Anh nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc ngày càng mặn mà. Với mẫu áo kiểu cúp ngực khoe trọn bờ vai thon gọn và vóc dáng cân đối của cô nàng. Được biết, nữ diễn viên khá chú trọng đến việc luyện tập thể dục thể thao, nhất là môn boxing để giữ dáng.
Cũng đến chúc mừng doanh nhân Quốc Nam, nữ diễn viên Nhật Kim Anh nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc ngày càng mặn mà. Áo kiểu cúp ngực khoe trọn bờ vai thon gọn và vóc dáng cân đối của cô nàng. Được biết, nữ diễn viên khá chú trọng đến việc luyện tập thể dục thể thao, nhất là môn boxing để giữ dáng.
Thiều Bảo Trang xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi, khoét ngực sâu. Lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên sự trẻ trung và làn da trắng sáng của nữ ca sĩ.
Thiều Bảo Trang xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi, khoét ngực sâu. Lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên sự trẻ trung và làn da trắng sáng của nữ ca sĩ.
Fashionista Tiên Nguyễn lựa chọn mẫu váy ngắn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Fashionista Tiên Nguyễn lựa chọn mẫu váy ngắn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI