9 mẫu váy bạn có thể trang bị cho mùa lễ hội cuối năm

29/11/2021 - 13:52

PNO - Các mẫu váy gợi ý cho mùa tiệc tùng cuối năm hậu dịch COVID-19 có chiều dài qua gối, tay ngắn, nhấn nhá ở thắt lưng...

1
Chiếc váy M&S này có tất cả. Được cắt theo hình dáng thời trang, nữ tính với tay áo phồng và được làm từ sa tanh sang trọng, màu đỏ đậm của nó rất phù hợp cho các dịp lễ hội.
Được may từ vải sa tanh màu đỏ sang trọng với điểm nhấn là tay phồng - xu hướng thời trang đang hot hiện nay. Chiều dài và dáng váy giúp che khuyết điểm ở vùng bụng, ngực. Để làm mới phong cách hay giữ ấm, bạn có thể kết hợp cùng cardigan mỏng. 
Các bữa tiệc Giáng sinh của Boden năm nay đều là về kim loại ... và chiếc váy này mang lại hiệu quả. Phong cách maxi chỉ là tuyệt đẹp và chúng tôi yêu thích màu bạc và phần lưng quấn chắc chắn sẽ tạo nên một tuyên bố.
Xu hướng trang trí tiệc Giáng sinh năm nay thiên về kim loại và chiếc váy này là lựa chọn hoàn hảo. Màu bạc của phong cách maxi với điểm nhấn ở phần thắt lưng tạo hiệu ứng tôn dáng và kéo dài đôi chân. 
Chiếc váy này có một màu mận tuyệt đẹp, rất phù hợp cho Giáng sinh. Kết hợp điều đó với những ngôi sao được tô điểm và bạn sẽ là niềm ghen tị của tất cả mọi người trong bữa tiệc.
Chiếc váy ren màu mận được tô điểm những ngôi sao này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc. 
Bạn không thể có Giáng sinh mà không có sequins! Vì vậy, số màu xanh là rất thanh lịch.
Không thể có tiệc Giáng sinh hay lễ hội cuối năm mà không có sequins! Nếu bạn e ngại sequins đỏ hay sequins đen khiến bạn trở nên nổi bật quá, có thể chuyển sang tông xanh thanh lịch.
Chiếc váy đình đám của LK Bennett đảm bảo sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Với vẻ ngoài ánh kim hợp xu hướng và chiếc váy xếp ly, chắc chắn sẽ là món đồ mà bạn có thể lưu giữ và yêu thích mãi mãi.
Chỉ cần là chân váy ánh kim hợp và xếp ly, bạn có thể trở nên nổi bật ở mọi nơi bạn xuất hiện. Điểm cộng của chiếc váy này là bạn có thể thoải mái hack trang phục khi kết hợp items này với nhiều phong cách khác nhau như áo da và boot cao cho phong cách cá tính; giày cao gót cho phong cách công chúa...
Chiếc váy tuyệt đẹp này rất phù hợp cho mùa tiệc tùng với thiết kế gợi nhớ đến những tán lá lễ hội. Chiều dài maxi và váy xếp tầng cũng rất hợp xu hướng.
Chiều dài của váy maxi hay váy xếp tầng gợi nhớ đến những tán lá mùa lễ hội.
Một lựa chọn váy đen nhỏ khác, đặc điểm nổi bật của lựa chọn này là thiết kế hở lưng.
Một lựa chọn váy đen nhỏ khác, đặc điểm nổi bật của lựa chọn này là thiết kế hở lưng.
Một lựa chọn tưởng như "an toàn" nhưng đầy táo bạo với thiết kế kín kẽ ở thân áo trước kết hợp với đường cắt táo bạo sau lưng. Tuy nhien, để hợp với mùa cuối năm, bạn nên phối thêm một chút trang sức, phụ kiện màu đỏ.
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cho đồ uống thông thường, chiếc váy Boden này sẽ giúp bạn trông thật sành điệu bất kể dịp nào. Đơn giản chỉ cần thêm giày cao gót hoặc giày ống tùy thuộc vào dáng vẻ mong muốn của bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó an toàn trong mọi lần xuất hiện, chiếc váy Boden này sẽ giúp bạn trông thật sành điệu bất kể dịp nào, chỉ cần bạn kết hợp giày cao gót hoặc giày ống tùy thuộc vào dáng vẻ mong muốn của bạn.
Chiếc váy này kết hợp giữa thiết kế áo thun giản dị với màu mận chín thanh lịch. Mặc nó với bốt hoặc giày cao gót đến mắt cá chân, túi clutch và hoa tai tuyên bố.
Chiếc váy này kết hợp giữa thiết kế áo thun giản dị với màu mận chín thanh lịch. Bạn có thể kết hợp mẫu váy này với bốt hoặc giày cao gót, túi clutch và hoa tai bản lớn.

An Lâm (theo Goodhousekeeping)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI