8 mẹo hack phòng ngủ cho thanh thiếu niên nhà bạn

21/09/2022 - 08:06

PNO - Trong độ tuổi 'nổi loạn', trẻ cần nhiều không gian riêng tư hơn, nhiều khu vực lưu trữ hơn.

1. Tận dụng kho chứa đồ dưới gầm giường Khung giường đơn giản và phong cách này tận dụng không gian không sử dụng bằng cách tạo ra kho lưu trữ dưới gầm giường. Nếu khung giường của bạn không có bộ lưu trữ tích hợp, chỉ cần trượt các thùng có nhãn dưới giường để lưu trữ quần áo trái mùa, đồ án cũ của trường, sách, v.v.
1. Tận dụng kho chứa đồ dưới gầm giường: Có hai cách để tạo không gian lưu trữ dưới giường, một là tích hợp các hộc tủ khi thiết kế giường - lưu ý cần có một giếng trời đóng vai trò thoáng khí nếu thiết kế học tủ dưới gầm giường để hạn chế ẩm mốc. 
1
Cách thứ hai là thiết kế các hộp lưu trữ với hình dáng, màu sắc yêu thích. Lưu ý để dễ tìm kiếm vật dụng, bạn có thể phân chia theo kích thước, màu sắc hay dán nhãn lên hộp lưu trữ. 
Xu hướng thiết kế nội thất 2022 cũng nâng giường lên và tạo các hộc tủ lưu trữ hình cầu thang. 
1
2
Cài đặt tổ chức tủ quần áo Tận dụng từng li từng tí trong tủ quần áo của tuổi teen bằng cách lắp đặt các bộ sắp xếp tủ quần áo. Con bạn bây giờ sẽ có một nơi để cất giữ những vật dụng thiết yếu thường được tìm thấy ở những nơi ngẫu nhiên hoặc trên sàn nhà. Giày dép, túi xách, thắt lưng và mũ của họ giờ đây đều có khu vực cất giữ riêng. Trình sắp xếp tủ quần áo cũng cho phép con bạn phân loại quần áo của chúng theo kiểu hoặc loại, làm cho việc cất đồ giặt và chọn trang phục của chúng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.
2. tủ quần áo nhiều ngăn trong 1: Tận dụng từng li từng tí tủ quần áo của tuổi teen bằng cách lắp đặt các bộ sắp xếp tủ quần áo. Con bạn sẽ có một nơi để cất giữ quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng và mũ cùng một chỗ. Điều này cũng giúp chúng dễ dàng phân loại, sắp xếp và lưu trữ. 
1

3. Kệ treo: Kệ trên tường có thể là nơi để các teen girl - teen boy trưng bày bộ sưu tập, các thành tích đạt được, những khoảnh khắc đặc biệt hay giảm tải sự lộn xôn có thể có nếu nhét mọi thứ vào tủ. Để những chiếc kệ thật sự tạo cảm hứng với lũ trẻ, bạn có thể cho phép chúng tự lựa chọn, thiết kế màu sắc, hình dáng, vị trí... 

1

4. Ngăn tủ đựng đồ lót, khăn.. Chèn các ngăn kéo vào tủ quần áo của con bạn sẽ giúp việc lưu trữ quần áo lót, khăn choàng, tất vớ, cà vạt trở nên đơn giản hơn.

1
1
Bàn có ngăn kéo Hãy cho con bạn không gian yên tĩnh cá nhân để làm bài tập, học bài, hoặc đơn giản là sáng tạo bằng cách thêm một chiếc bàn vào phòng ngủ của chúng. Một chiếc bàn có nhiều không gian lưu trữ là lý tưởng vì nó sẽ cung cấp cho con bạn một nơi để cất sách học, đồ dùng văn phòng phẩm hoặc đồ trang điểm và tránh làm lộn xộn phần trên của không gian làm việc của chúng.
5. Bàn có ngăn kéo: Một chiếc bàn học có nhiều không gian lưu trữ không chỉ cung cấp cho con bạn một nơi để cất sách vở, đồ dùng văn phòng phẩm mà còn là nơi lưu trữ đồ trang điểm, trang sức, phụ kiện... tránh tình trạng bừa bộn hoặc thất lạc. 
6. Giỏ đựng đồ giặt là Cung cấp cho con bạn một giỏ đựng quần áo có hai phần. Nó không chỉ giúp quần áo không bị rơi ra sàn mà còn giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và có tổ chức. Cho dù chúng được ngăn cách bởi khăn tắm và quần áo, hay ánh sáng và bóng tối, thì việc ném một đống đồ vào máy giặt dễ dàng hơn nhiều. Giữ cho nó đơn giản và giữ cho nó có tổ chức.
6. Giỏ đựng đồ để giặt: Cung cấp cho con bạn hai giỏ đựng quần áo không chỉ giúp căn phòng trông gọn gàng hơn (vì không có đồ vương vãi trên sàn), mà còn giúp bạn phân biệt được đồ nào cần giặt, đồ nào chưa.

7. Ngăn kéo điện tử bàn đầu giường: Tận dụng tủ cạnh giường ngủ để tạo trạm sạc riêng cho các thiết bị điện tử của con bạn như điện thoại, máy tính bảng, máy chơi game... Điều này cũng giúp loại bỏ tình trạng lộn xộn của dạy cáp sạc trên bàn, trong tủ hay dưới sàn.  

1
1
8. Sử dụng không gian tường cho những món đồ yêu thích của bạn Thích cách họ sử dụng giá đỡ hình đa giác để trưng bày các món đồ yêu thích và có tên ở góc với dải màu cam là một phần thưởng bổ sung.
8. Cho phép trẻ sáng tạo với các bức tường trong phòng để trưng bày bộ sưu tập, treo hình thần tượng hay mọi thứ con bạn thích. 

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI