700 phần quà gởi đến công nhân lao động khó khăn trên địa bàn Q.7

14/08/2021 - 19:11

PNO - Hội đồng nhân dân TP. HCM đã ủy nhiệm cho Liên đoàn Lao động Q.7 làm đầu mối tiếp nhận và trao tặng 700 phần quà đến từng khu lưu trú, nhà trọ công nhân lao động khó khăn.

Sáng 14/8, chương trình “10.000 phần quà gởi đến công nhân, lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19” do Hội đồng nhân dân TP.HCM phát động đã đến với công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn Q.7.

Hội đồng nhân dân TP. HCM đã ủy nhiệm cho Liên đoàn Lao động Q.7 làm đầu mối tiếp nhận và trao tặng 700 phần quà đến từng khu lưu trú, nhà trọ công nhân lao động khó khăn.

Bà mong muốn món quà nhỏ chia sẻ phần nào những khó khăn của người lao động để họ tiếp tục gắn bó với thành phố
Bà mong muốn món quà nhỏ chia sẻ phần nào những khó khăn của người lao động để họ tiếp tục gắn bó với thành phố

Nhận phần quà, chị Trần Thị Kim Oanh - công nhân Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cơ khí Đồng Tiến chia sẻ, doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động khiến đời sống của những công nhân lao động gặp nhiều khó khăn, thu nhập giảm sút, thậm chí không có thu nhập. Do đó, những phần quà là niềm động viên to lớn, giúp chị cũng như bạn bè, người thân, đồng nghiệp vượt qua khó khăn để tiếp tục gắn bó với thành phố.

Thu Lê

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI