7 công dụng làm đẹp ít biết của PHẤN RÔM, quý cô nên TẬN DỤNG

29/05/2016 - 06:54

PNO - Trong quá trình làm đẹp, nếu biết cách, bạn có thể sử dụng phấn rôm chữa cháy cực kỳ hữu ích.

Phấn rôm tuy là một loại phấn có giá thành rẻ nhưng lại cực kỳ hữu dụng trong quá trình làm đẹp. Chỉ cần bạn chịu khó để ý và biết cách, phấn rôm sẽ giúp bạn triệt để trong quá trình làm đẹp.

Cho đầu mới gội nhanh khô

Sau khi gội đầu mà bạn vội đi đâu đó chơi, bạn có thể  sử dụng phấn rôm để giúp mái tóc nhanh khô hơn.

7 cong dung lam dep it biet cua PHAN ROM, quy co nen TAN DUNG

Theo đó, bạn có thể dùng lược chải thẳng tóc từ gốc tới ngọn. Sau đó, rắc một lượng phấn vừa đủ lên da đầu. Mát xa nhẹ nhàng chừng 5 phút để phấn rôm hút hết phần dầu gây bết dính rồi chải tóc lại lần nữa là xong.

Giúp lông mi dày hơn

Nếu có một bờ lông mi thưa thớt, bạn chỉ cần chuốt một chút phấn rôm lên mi và chớp nhẹ mắt trước khi chải mascara. Điều này sẽ giúp bảo vệ mi mắt và hàng mi trở nên dày hơn hẳn.

7 cong dung lam dep it biet cua PHAN ROM, quy co nen TAN DUNG

Dịu cơn đau rát sau wax

Mùa hè, bạn sẽ cần wax để đi biển. Tuy nhiên, sau khi waxing, da bạn có thể sẽ bị đau rát, trầy xước.

Khi đó, bạn nhớ thoa một chút phấn rôm lên vùng cần tẩy lông sẽ giảm thiểu tình trạng xướt da, bỏng rát da và kích ứng da. Nếu dùng sáp tẩy lông, bạn nên bôi trước khi waxing.

Chữa cháy cho làn da nhờn

Nếu mùa hè, làn da bạn thường xuyên bị nhờn do mồ hôi tiết ra, bạn có thể dễ dàng khắc phục điều này bằng việc thoa một lớp mỏng phấn rôm lên da.

7 cong dung lam dep it biet cua PHAN ROM, quy co nen TAN DUNG

Biện pháp này giúp da thẩm thấu nhanh mà không bị nhờn, không làm mất tác dụng của mỹ phẩm hoặc làm bí da.

Bí kíp giữ màu son lâu trôi

Khi son môi, làn môi của bạn sẽ dễ bị trôi màu do ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên có 1 bí quyết đơn giản là bạn có thể dặm chút xíu phấn rôm lên môi rồi thoa son lên như bình thường. Chắc chắn son môi của bạn sẽ lâu trôi màu hơn đấy.

Khử mồ hôi ở nếp gấp

Ở những vùng có nếp gấp trên cơ thể, bạn sẽ thấy chúng chứa nhiều mồ hôi hơn bình thường. Do đó, nếu có mồ hôi các vùng này, chỉ cần thoa chút phấn rôm lên cổ, kẽ chân, dưới cánh tay sẽ giúp khử và hạn chế mồ hôi cũng như mùi hôi một cách hiệu quả.

7 cong dung lam dep it biet cua PHAN ROM, quy co nen TAN DUNG

Loại bỏ cảm giác dính dấp sau tắm biển

Mùa hè khi đi tắm biển, bạn hãy mang theo phấn rôm đi cùng nhé. Bởi chắc chắn bạn sẽ dùng tới nó. Sauk hi tắm, cơ thể luôn dính cát và nước muối khiến bạn thấy khó chịu.

Nhưng chỉ cần bạn lấy một lượng phấn rôm vừa đủ, thoa đều lên da. Cứ thế, dùng khăn mềm lau sạch là cảm giác dính dấp kia sẽ hết ngay tức thì.

7 cong dung lam dep it biet cua PHAN ROM, quy co nen TAN DUNG
  • Vân Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI