7 cách để giả mạo kiến ​​trúc bằng cách dùng sơn

24/05/2022 - 15:02

PNO - Rất nhiều người khi thiết kế nội thất hay dùng sơn nội thất thường tự mặc định về vị trí hay tông màu cần sơn. Tuy nhiên, điều này tự hạn chế sự sáng tạo cũng như mang đến cho ngôi nhà của bạn những điểm nhấn rất riêng.

1
1

Việc sơn trần giúp căn phòng lập tức rộng hơn và thoáng hơn: Bạn có thể thử sơn trần phòng ngủ, phòng khách với các màu sắc đậm, như màu xanh lam lấy cảm hứng từ bầu trời. 

1
Tạo chiều sâu
Sơn để tạo chiều sâu: Màu sắc đậm trên tường giúp xóa nhòa ranh giới của các góc và làm cho chúng lùi lại, khiến căn phòng có cảm giác rộng hơn.
1
m
Sơn để phát triển kiến ​​trúc hiện có: Dùng sơn màu đậm để tô điểm các chi tiết kiến ​​trúc đã có trong nhà như mái vòm và khuôn đúc. "Việc pha trộn các lớp sơn phủ, như ở độ bóng cao và mờ, thu hút sự chú ý vào các chi tiết hiện có", một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng nhấn mạnh.
b
1

Trộn màu: Việc ghép nối các màu sơn có thể tạo thêm sức mạnh tổng hợp cũng như tạo điểm nhấn đánh lừa thị giác giúp căn phòng có vẻ rộng hơn.

1
1

Những bức tường thư viện hay tông màu đậm cho nội thất giúp nổi bật các bức tường màu trắng hơn nữa, nâng cao chiều cao của trần nhà.

Nếu bạn mơ về một nhà bếp, phòng khách hoặc thư viện được lát gạch nhưng không có đủ ngân sách, thì những bức tường sọc sẽ làm được điều đó. 

Thử mẹo vẽ tranh giả bois: Kỹ thuật sơn được gọi là giả bois bắt chước vẻ ngoài của gỗ. Hiệu ứng woodgrain nâng cao tường, đồ nội thất và sàn nhà chỉ bằng một số công cụ đơn giản như máy tạo vân gỗ và bàn chải. Drysdale nói: “Các màu giả gỗ truyền thống là gỗ thích, gỗ sồi và gỗ gụ, nhưng đừng giới hạn bản thân,” Drysdale nói, lưu ý rằng các màu không phải gỗ trông hiện đại hơn.

 

Thử mẹo vẽ tranh giả bois: Kỹ thuật sơn được gọi là giả bois bắt chước vẻ ngoài của gỗ. Hiệu ứng woodgrain nâng cao tường, đồ nội thất và sàn nhà chỉ bằng một số công cụ đơn giản như máy tạo vân gỗ và bàn chải. Drysdale nói: “Các màu giả gỗ truyền thống là gỗ thích, gỗ sồi và gỗ gụ, nhưng đừng giới hạn bản thân,” Drysdale nói, lưu ý rằng các màu không phải gỗ trông hiện đại hơn.
Thử mẹo vẽ tranh bois (họa tiết giả gỗ): Thử nâng cao mức độ sang trọng, tinh tế của tường, đồ nội thất và sàn nhà với hoạ tiết giả gỗ từ sơn và bàn chải. Nhà thiết kế Drysdale nói: “Các màu giả gỗ truyền thống là gỗ thích, gỗ sồi và gỗ gụ, hoặc bất kỳ loại vân nào bạn thích".

 

An Lâm

 

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI