6 sản phẩm giảm giá hấp dẫn ngày 8/9 dành cho chị em

08/09/2017 - 14:33

PNO - Đồng hồ định vị trẻ em, mỹ phẩm Oriflame, ghế rung lắc cho trẻ, đầm voan tay ngắn phủ áo croptop, máy đuổi muỗi xông tinh dầu, mặt nạ sữa ông chúa là những sản phẩm đang có giá giảm hấp dẫn dành cho chị em.

Đồng hồ định vị và giám sát trẻ em thông minh

6 san pham giam gia hap dan ngay 8/9 danh cho chi em
 

Đồng hồ định vị và giám sát trẻ em thông minh giúp cha mẹ quản lý con cái đi đâu, hoặc liên lạc với con khi cần thiết. Thiết bị có kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp với tay trẻ em, được tích hợp ăngten. Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần. Dung lượng pin đảm bảo hoạt động 4 ngày.

Giá tốt nhất (Lazada):  250.200 đồng. Giá tham khảo (Sendo): 299.000 đồng.

Mỹ phẩm Oriflame

6 san pham giam gia hap dan ngay 8/9 danh cho chi em
 

Trong tháng 9 này, thương hiệu mỹ phẩm Oriflame (Thụy Điển) đưa ra chương trình giảm giá nhiều dòng sản phẩm như chăm sóc cá nhân, nước hoa, chăm sóc da… Các sản phẩm của Oriflame với thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp cơ thể và tinh thần người dùng được thư giãn, thoải mái.

Link thông tin giảm giá của Oriflame:

http://myphamoriflame.com/catalogue-my-pham-oriflame-thang-9-2017\

Online Sale của Shopee chỉ trong ngày 9/9

6 san pham giam gia hap dan ngay 8/9 danh cho chi em
 

Trong 1 ngày duy nhất 9/9, Shopee.vn tổ chức Online Sale với rất nhiều sản phẩm và nhiều chương trình khác nhau: bán các sản phẩm với giá 9.000 đồng trong các khung giờ cố định; giảm giá đặc biệt đối với một số sản phẩm.

Ghế rung Fisher Price X7047 Rainforest Friends

6 san pham giam gia hap dan ngay 8/9 danh cho chi em
 

Ghế rung Fisher Price x7047 là dòng ghế rung cho trẻ sơ sinh cải tiến của hãng Fisher Price với khung chắc chắn hơn chịu được tải trọng 18kg nên dùng làm ghế ngồi được cho cả bé lớn.

Chế độ rung nhẹ nhàng giúp bé ngủ sâu, ngủ ngon và dễ đi vào giấc ngủ hơn. Đặc biệt an toàn cho trẻ. Ghế dễ dàng gấp gọn lại tiện lợi, lớp vải thoáng khí, nhanh khô khi vệ sinh

Giá tốt nhất (Lazada):  646.000 đồng. Giá tham khảo (aikomart): 760.000 đồng.

Đầm tay ngắn phủ áo croptop Lamer

6 san pham giam gia hap dan ngay 8/9 danh cho chi em
 

Với chất liệu voan mềm mại, sản phẩm mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Người dùng có thể kết hợp cùng giày sandals, giày búp bê, giày cao gót hoặc các kiểu dép khác nhau, tạo sự tự tin khi ra đường.

Giá tốt nhất (Yes24): 272.600 đồng. Tham khảo thêm: 490.000 đồng (Lotte).

Máy đuổi muỗi xông tinh dầu hacker

6 san pham giam gia hap dan ngay 8/9 danh cho chi em
 

Sản phẩm gồm máy đuổi côn trùng điện xông tinh dầu + lọ tinh dầu đuổi muỗi bằng hương liệu tự nhiên an toàn, dễ sử dụng. Tinh dầu được lắp vào đèn, cắm điện làm nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng cho không gian. Sử dụng sản phẩm này sẽ đuổi được gián, ruồi, muỗi, và đặc biệt là kiến ba khoang gây hại cho mọi người trong gia đình.

Giá tốt nhất (dotienichgiare): 75.000 đồng.      

Bộ 10 gói mặt nạ sữa ong chúa Dermal Royal Jelly Healing Essence Mask 23g

6 san pham giam gia hap dan ngay 8/9 danh cho chi em
 

Sản phẩm mặt nạ này có chiết xuất sữa ong chúa giúp chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm, mang lại làn da mềm mịn và làm sáng da. Đồng thời tăng cường trao đổi chất cho da và tái tạo tế bào giúp da săn chắc.

Giá tốt nhất (Lazada):  179.000 đồng. Giá tham khảo (hafabeauty): 189.000 đồng.

Thu Chuyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI