5 màu son tôn da, dễ phối đồ chuẩn xu hướng mùa xuân

16/02/2024 - 18:00

PNO - Son bóng tông hồng cam, son đỏ pha hồng, son cam cháy là những màu son giúp tôn da, dễ mặc đồ nàng nên sắm để thay đổi phong cách mùa xuân.

 

Son cam san hô:
Son cam san hô: Màu cam san hô là lựa chọn thú vị giúp nàng có được diện mạo trẻ trung trong dịp đầu năm mới. Màu sáng và rực rỡ của son cam san hô mang lại sự tươi mới, sức sống, tạo nên phong cách nổi bật, sành điệu, dễ dàng kết hợp được nhiều kiểu trang phục để chị em làm mới vẻ ngoài.
Son đỏ nâu:
Son đỏ nâu: Màu son đỏ pha nâu mang đến sự ấm áp, trẻ trung cho khuôn mặt. Sự kết hợp giữa sắc đỏ và nâu tạo ra một màu son độc đáo, cuốn hút, đây là sự lựa chọn thời thượng và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh, đặc biệt diện trong mùa xuân càng xinh xắn, hợp mốt.
Son cam cháy:
Son cam cháy: Đây là một lựa chọn táo bạo và độc đáo để bạn trông trẻ trung trong những ngày mùa xuân. Tông màu sáng và nổi bật của son cam cháy mang đến vẻ ngoài tươi tắn, năng động. Màu cam cháy cũng phù hợp với nhiều tông da, dễ dàng kết hợp với trang phục với nhiều phong cách khác nhau.
Son bóng hồng cam:
Son bóng hồng cam: Son bóng màu hồng cam mang đến vẻ ngoài tươi mới và rạng rỡ rất phù hợp với không khí mùa xuân. Sự pha trộn giữa màu hồng và cam tạo nên nét tươi trẻ, nổi bật cho môi, làm bừng sáng gương mặt. Son bóng còn có tác dụng làm cho môi trông đầy đặn hơn, tạo hiệu ứng ánh sáng, làm cho khuôn mặt trông tự nhiên, trẻ trung hơn.
Son đỏ hồng:
Son đỏ hồng: Màu son đỏ hồng là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc đỏ quyến rũ và sắc hồng dịu dàng, tạo ra sự tươi trẻ, nữ tính cho khuôn mặt, giúp bạn trông trẻ trung và làm sáng bật tông da. Son đỏ hồng phù hợp với mọi tông da và có thể dễ dàng kết hợp với trang phục từ nữ tính cho đến cá tính đều đẹp.

 Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI