5 kiểu trang phục công sở ''siêu giải nhiệt'' mùa hè

07/04/2023 - 12:24

PNO - Váy liền, quần ống rộng, áo blouse hay blazer tay cộc là những items chị em công sở nên sắm để có được diện mạo sành điệu mà vẫn mát mẻ ngày hè.

 

Váy liền:
Váy liền dáng suông: Đây là item được phái đẹp yêu thích bởi sự nữ tính, lịch sự và giúp che đi những khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo. Sắm một chiếc váy liền là bạn có thể mặc suốt 4 mùa mà không lo lỗi mốt, cũng rất dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt, thời tiết càng oi bức thì những váy liền chất liệu linen, voan sẽ là là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.
Áo sơ mi, áo blouse:
Áo sơ mi, áo blouse: Những trang phục này không thể thiếu trong tủ đồ hè của các cô nàng công sở. Thiết kế hội tụ đầy đủ yếu tố của phong cách văn phòng mùa hè đó là chất liệu thoải mái, mỏng nhẹ, siêu mát mẻ, thoáng mát mà vẫn giúp ghi điểm thanh lịch. Nàng có thể mix&match áo sơ mi rộng rộng, áo blouse họa tiết nhã nhặn với quần tây hay chân váy đều đẹp.
Áo thun:
Áo thun: Không thể phủ nhận áo thun mang đến sự trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách công sở vào mùa hè. Mẫu áo thun màu sáng màu cũng giúp chị em hack tuổi hiệu quả. Kết hợp áo thun với quần âu hoặc chân váy dài, hoặc quần lửng dưới gối cũng là gợi ý thú vị cho nàng có được diện mạo ấn tượng khi đi làm.
Áo blazer mỏng nhẹ, cộc tay:
Áo blazer mỏng nhẹ, cộc tay: Chọn áo blazer đi làm mùa hè chị em cần lưu ý đến chất liệu, nên mặc loại mỏng nhẹ, thoáng mát, thiết kế rộng rãi vừa dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch. Áo blazer tay cộc cũng là lựa chọn mới lạ, giúp nàng hack tuổi đáng kể, diện với chân váy, quần lửng sẽ có ngay outfit văn phòng hiện đại và siêu mát mẻ.
Quần linen ống rộng:
Quần linen ống rộng: Với tiết trời ngày hè nóng nực, thay vì mặc quần jeans khá cứng và ôm sát cơ thể gây bí bách khó chịu, nàng hãy chọn ngay quần ống suông với chất liệu linen sẽ đem lại sự thoải mái hơn hẳn. Item này không chỉ thanh lịch đúng chất công sở, mà còn giúp các nàng trông gọn gàng, duyên dáng và cao ráo hơn. Kiểu quần này cũng rất dễ phối đồ, chị em có thể chọn áo blouse, áo sơ mi hay áo thun đều phù hợp.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI