5 cách làm trắng da toàn thân tuyệt vời bạn gái nên thử

08/04/2017 - 08:00

PNO - Thay vì chọn phương pháp tắm trắng khá tốn kém tại các spa, bạn có thể dễ dàng "chinh phục" làn da trắng sứ như mơ ước bằng các cách làm trắng da toàn thân từ các nguyên liệu tự nhiên.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà. Thế nên việc chăm sóc da luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Dưới đây là 5 cách làm trắng da toàn thân hữu hiệu và vô cùng đơn giản giúp nàng dưỡng da trắng hồng tự nhiên sau một thời gian thực hiện.

Tắm trắng bằng lá tía tô + nước cốt chanh

Lá tía tô chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng làm sạch mụn, giảm vết thâm nám và đánh bật tông màu da. Bạn có thể dùng nước lá tía tô để uống hay tắm mỗi ngày.

Cách thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Rửa sạch lá tía tô, loại bỏ những lá hỏng, để ráo. Cho tía tô vào nồi nước, đun thật sôi. Sau đó vặn nhỏ liu riu trong khoảng 5 phút để tinh dầu từ lá tía tô được tiết ra hết. Cuối cùng, vắt nước cốt quả chanh vào nồi rồi tắt bếp. 

5 cach lam trang da toan than tuyet voi ban gai nen thu
 

Dùng hỗn hợp lá tía tô và nước cốt chanh hòa thêm nước ấm để tắm. Thực hiện đều đặn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, bớt thô ráp và trắng lên trông thấy.

Lưu ý với cách này bạn nên dưỡng da khi ra ngoài với các phụ kiện chống nắng để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhé.

Cách làm trắng da toàn thân bằng bột yến mạch

Bột yến mạch chứa nhiều vitamin có tác dụng ngăn chặn lão hóa và nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mềm mịn.

Chỉ cần trộn đều bột yến mạch với nước lọc (có thể thay bằng mật ong hoặc sữa chua không đường) thành hỗn hợp sền sệt. Bôi đều lên khắp người trong khoảng 15-20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước lạnh cho sạch.

5 cach lam trang da toan than tuyet voi ban gai nen thu
 

Mặt nạ toàn thân bằng nha đam

Những tinh chất có lợi trong nha đam giúp da săn chắc và làm trắng tự nhiên. Bạn dùng phần thịt bên trong lá nha đam, rửa sạch với nước và xay nhuyễn. Thêm lòng trắng trứng gà, đánh hỗn hợp bông đều. Thoa hỗn hợp lên da cho tới khi khô hoàn toàn rồi tắm lại với nước. Thực hiện từ 2-3 lần 1 tuần để có kết quả như ý.

5 cach lam trang da toan than tuyet voi ban gai nen thu
 

Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và nước cam

Sữa tươi không đường và cam vắt là hai thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe và làn da. Dùng 220 ml sữa tươi hòa cùng nước cốt 1 quả cam tươi. Thoa dung dịch lên khắp cơ thể, mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu đều vào da. Chăm chỉ thực hiện theo cách này sẽ giúp làn da đen sạm trở nên trắng mịn và đều màu hơn.

5 cach lam trang da toan than tuyet voi ban gai nen thu
 

Mặt nạ dưỡng da bằng cà rốt và sữa chua

Lấy 1 củ cà rốt rửa sạch, xay nhuyễn. Tiếp tục cho sữa chua không đường vào trộn đều cho tới khi quánh mịn. Dùng hỗn hợp này bôi toàn thân, mát xa từ 15-20 phút. Bạn có thể làm ướt cơ thể trước bằng nước lạnh để hỗn hợp bám được đều và dễ thấm vào da hơn.

5 cach lam trang da toan than tuyet voi ban gai nen thu
 

Kim Phượng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI