4 kiểu tóc hợp mốt mùa thu

23/08/2023 - 19:36

PNO - Tóc xoăn layer, tóc uốn cụp, tóc ép thẳng và tóc bob là những xu hướng tóc mùa thu thịnh hành được các chị em yêu thích để làm mới vẻ ngoài thêm ấn tượng.

 

Tóc xoăn layer  Những lọn tóc xoăn có ưu điểm là nét nữ tính, bay bổng. Vì vậy, kiểu tóc này rất thích hợp để cắt vào mùa thu. Xu hướng tóc xoăn năm nay là kiểu tóc được tỉa layer, rồi mới uốn sóng. Nhờ đó, vẻ ngoài của bạn sẽ có nét trẻ trung, hiện đại.
Tóc xoăn layer: Những lọn tóc xoăn mang đến vẻ ngoài nữ tính, bay bổng cho chị em. Chính vì lẽ đó mà kiểu tóc này rất thích hợp để lựa chọn vào mùa thu. Xu hướng tóc xoăn năm nay được tỉa layer, uốn sóng giúp mái tóc trông dày, bồng bềnh hơn. Nhờ đó, vẻ ngoài của nàng cũng trở nên trẻ trung, dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang điểm cũng như phối trang phục. Ngoài ra, tóc xoăn có tính đàn hồi, có tác dụng thu gọn hình dạng khuôn mặt một cách hiệu quả. Nếu muốn phong cách thêm nổi bật thì bạn có thể chọn màu nhuộm phù hợp với mùa thu như nâu vàng, nâu socola hoặc nâu rêu...
Tóc ép thẳng:
Tóc ép thẳng: Đây là một sự lựa chọn an toàn dành cho những cô nàng thanh lịch. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với mùa thu, mang đến nét trẻ trung, hiện đại cho phái đẹp. Bạn chẳng cần nhuộm tóc, chỉ cần để tóc đen cơ bản vẫn có thể "ăn gian" tuổi. Xoay quanh kiểu tóc ép thẳng, có khá nhiều biến tấu cho bạn lựa chọn như tóc hime, tóc ép thẳng mái bằng. Kiểu tóc ép thẳng sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có phần tóc mái dày, còn với nàng tóc thưa mỏng, việc ép thẳng có thể khiến tóc bị xẹp và để lộ nhược điểm gương mặt.
Tóc bob:
Tóc bob: Là kiểu tóc ngắn nên thử trong mùa thu năm nay. Kiểu tóc này gây ấn tượng bởi sự gọn gàng và thanh lịch. Bên cạnh đó, tóc bob luôn thịnh hành và bạn có thể tự tin áp dụng mà không lo lỗi mốt. Ưu điểm của kiểu tóc bob thẳng và bằng, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tạo kiểu mỗi sáng. Tuy nhiên, hãy chăm sóc tóc thật tốt để tóc luôn bóng mượt và khỏe mạnh. Bạn có thể tăng thêm vẻ nổi bật cho mái tóc bằng cách nhuộm tóc màu nâu, ombré hay nhuộm highlight phá cách.
Tóc uốn cụp:
Tóc uốn cụp: Những lọn uốn cụp phần đuôi ở phiên bản mùa thu năm nay vẫn có độ bồng bềnh tự nhiên nên không khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông nữ tính và gợi cảm hơn. Khi chọn kiểu tóc xoăn đuôi, bạn hãy chuẩn bị sẵn máy sấy, lược tròn hoặc lô cuốn để có thể tự tạo đường uốn chuẩn đẹp ngay tại nhà. 

 

Thu Vân (theo CH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI