3 tác phẩm hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 8/2023

01/08/2023 - 07:58

PNO - Đa dạng thể loại từ tình cảm, lãng mạn cho đến phim hành động, kinh dị, cùng sự tái xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng, dự đoán màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ chứng kiến màn cạnh tranh rating khắc nghiệt.

Cô gái mặt nạ 

Đạo diễn bộ phim điện ảnh Beasts Clawing at Straws Kim Young-hoon sẽ đánh dấu sự ra mắt màn ảnh nhỏ với dự án chuyển thể từ webtoon cùng tên Mask Girl (tựa Việt: Cô gái mặt nạ).

Theo tiết lộ từ anh, tác phẩm sẽ cuốn hút khán giả bởi những tình tiết khó đoán, đi sâu khai thác về nỗi ám ảnh ngoại hình.

Tạo hình của Go Hyun Jung trong Cô gái mặt nạ.
Tạo hình của Go Hyun Jung trong Cô gái mặt nạ

Mask Girl là câu chuyện về Kim Mo-mi, một nhân viên văn phòng bình thường vào ban ngày, muốn trở nên nổi tiếng nhưng không tự tin về ngoại hình của mình. Vào ban đêm Mo-mi như biến thành con người khác, cô liên tục đeo mặt nạ giống các nhân vật trên mạng. Cuộc sống của cô bắt đầu bị đảo lộn khi Mo-mi bị lôi kéo vào một sự cố và trải qua những biến đổi kịch tính. 

Vai nữ chính nhiều màu sắc và có chiều sâu tâm lý Mo Mi trên sẽ được nữ diễn viên giàu kinh nghiệm Go Hyun Jung đảm nhận. Với tài năng diễn xuất đã chứng minh trước đó của cô, người xem càng đặt thêm kỳ vọng cho sự thành công của tác phẩm. Nhất là khi tạo hình mới nhất được ê-kíp hé lộ, nữ diễn viên không ngần ngại để mặt mộc, cắt tóc ngắn, gương mặt hốc hác… sự hy sinh vẻ ngoài này như "điềm báo" cho sự lột xác của cô. 

Teaser: Cô gái mặt nạ 

 

Ngoài Go Hyun Jung, sự xuất hiện của Nana, cựu thành viên nhóm nhạc K-pop After School, cũng được xem là ẩn số thú vị trong Cô gái mặt nạ.

Bộ phim được phát sóng trên Netflix vào ngày 18/8.

Người yêu dấu 

Sau một loạt tác phẩm hiện đại cực kỳ thành công như Luật sư 1.000 won, The Veil… Nam Goong Min gây bất ngờ khi mang đến hình ảnh mới, góp mặt trong dự án cổ trang My Dearest (tựa Việt: Người yêu dấu).

Bộ phim lấy bối cảnh dưới thời trị vì của triều đại Joseon, kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa một quý tộc bí ẩn Lee Jang Hyun (Namgoong Min thủ vai) và một nữ quý tộc vô cùng tự tin Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin).

Diễn xuất bằng mắt đầy cuốn hút của Nam Goong Min trong Người yêu dấu.
Diễn xuất bằng mắt đầy cuốn hút của Nam Goong Min trong Người yêu dấu

Khác với tạo hình mạnh mẽ xuất hiện trong những bộ vest trước đây, trong bộ đồ hanbok truyền thống, Nam Goong Min như hóa thân thành người đàn ông phong trần, lãng tử. Khả năng diễn xuất đa dạng của mình giúp nam tài tử không mấy khó khăn khi thể hiện vai Lee Jang Hyun, người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun.

Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng tại Neunggeun, anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin).

Là con gái thứ hai trong một gia đình quý tộc, Gil Chae nhận được sự giáo dục tốt, song cô luôn tự cho bản thân là trung tâm của thế giới và tin rằng tình yêu của tất cả đàn ông trên đời cũng là của mình. Những suy nghĩ của cô dần thay đổi và trưởng thành hơn sau khi trải qua sự khốc liệt của thời chiến cũng như tình yêu với Jang Hyun.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia Người yêu dấu, Nam Goong Min cho biết anh thích kịch bản và đã bị cuốn hút trong lần đầu tiên được đọc. Do là phim cổ trang, nên nam diễn viên cho biết rất chú ý đến tính chính xác của lịch sử khi quay phim, cẩn trọng đến từng chi tiết về trang phục.

Trailer: Người yêu dấu 

 

Bộ phim My Dearest bắt đầu bấm máy vào mùa đông năm 2022 và kéo dài quá trình ghi hình đến mùa xuân và mùa hè năm 2023. Một khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau, giúp dàn diễn viên có sự ăn ý nhất định.

Người yêu dấu sẽ bắt đầu lên sóng đài MBC vào ngày 4/8. Khán giả Việt có thể theo dõi bộ phim qua ứng dụng VieON.

Behind your touch

Behind your touch là một bộ phim điều tra hài hước kể về bác sĩ thú y siêng năng, bận rộn Bong Ye Bun (Han Ji Min thủ vai). Bằng một cách bí ẩn nào đó, cô có được khả năng tâm linh, có thể nhìn thấy quá khứ của cả người và động vật.

Khán giả đang ngóng đợi màn kết hợp thú vị giữa Han Ji Min và Lee Min-ki
Khán giả đang ngóng đợi màn kết hợp thú vị giữa Han Ji Min và Lee Min-ki

Trong khi kiểm tra khả năng của mình, cô bị thám tử Moon Jang Yeol bắt gặp và hợp tác cùng nhau giải quyết một vụ án nhỏ, cho đến khi một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động ngôi làng.

Sức mạnh của Ye Bun giúp Moon Jang-yeol (Lee Min-ki), một thám tử đầy tham vọng vừa bị giáng chức khỏi công việc ở Seoul để chuyển về vùng nông thôn, từng bước tìm được dấu vết tội phạm. Trong lúc phối hợp, bộ đôi cũng liên tục có những  khoảnh khắc hài hước, gây cười.

Dự án mới này cũng đánh dấu lần hợp tác thứ ba của Han Ji Min với đạo diễn Kim Seok Yoon sau Detective K: Secret of the Virtuous WidowRadiant.

Trailer: Behind your touch

 

Behind your touch sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/8 trên đài cáp JTBC. Khán giả Việt có thể theo dõi tác phẩm qua nền tảng Netflix.

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI