3 bước dưỡng da buổi sáng của phụ nữ Nhật giúp da sáng đẹp

15/02/2022 - 19:01

PNO - Phụ nữ Nhật Bản thường xuyên áp dụng 3 bước dưỡng da này để duy trì vẻ đẹp trẻ trung cũng như giúp da mịn màng, săn chắc.

Nhiều chuyên gia luôn cho rằng không có phụ nữ xấu mà chỉ có phụ nữ lười làm đẹp. Muốn duy trì nhan sắc thì tính tự giác là rất quan trọng, có thể nói, hầu như phụ nữ Nhật Bản đều rất chăm chỉ làm đẹp và dành nhiều thời gian cho việc dưỡng da. Các bước chăm sóc da của phụ nữ Nhật cũng không hề phức tạp. Các nàng lười đến đâu cũng chỉ cần làm theo 3 điều này vào buổi sáng là đã có được làn da đẹp, mịn màng.

Uống nước ngay khi thức dậy

Phụ nữ Nhật luôn để một cốc nước bên cạnh trước khi đi ngủ và việc đầu tiên khi ngủ dậy là uống nước. Ngoài việc giúp làm sạch các chất thải tích tụ trong cơ thể thì còn có thể bổ sung lượng nước đã mất trong khi ngủ, điều này đặc biệt quan trọng trong mùa hanh khô và lạnh. Không chỉ vậy, phụ nữ Nhật còn đầu tư những chiếc máy tạo độ ẩm, giúp giữ ẩm cho da, cổ họng không bị khô và ngứa.

Rửa mặt vào buổi sáng rất quan trọng

Phụ nữ Nhật gần đây rất ưa chuộng kiểu dưỡng nhẹ, da mặt vốn đã quá vất vả từ việc trang điểm đến tẩy trang, vì vậy chỉ cần làm sạch và dưỡng nhẹ trước khi ngủ là đủ. Đến sáng hôm sau rửa mặt lại với nước lạnh là được, không cần phải dùng đến chất tẩy rửa quá nhiều.

Massage mặt trước khi trang điểm

Những cô gái quan tâm đến vẻ đẹp đều biết rằng các thương hiệu Nhật Bản có tung ra một loại mỹ phẩm đó là kem massage. Đây cũng là thao tác được nhiều nữ diễn viên Nhật Bản ưa chuộng. Trước khi trang điểm họ sẽ xông hơi và xoa bóp mặt, điều này không chỉ giúp loại bỏ phù nề mà còn giúp săn chắc và nâng cơ.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep