11 điều giúp mái tóc của bạn dày mượt sau 30 ngày

30/07/2022 - 08:06

PNO - Sử dụng hỗn hợp từ hành tây và dầu dừa hay ủ với các loại dầu sẽ giúp tóc của bạn dày, bóng sau 30 ngày.

10. Kết hợp nước ép hành tây và dầu dừa. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Ấn Độ / Facebook    Những lợi thế của nước ép hành tây cho mọc lại tóc là nổi tiếng. Nước ép hành tây đã được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị rụng tóc . Hành tây điều chỉnh chu kỳ phát triển của tóc và cung cấp dinh dưỡng trực tiếp cho nang tóc.  Khi nước ép hành tây được trộn với dầu dừa , lợi ích sẽ tăng gấp đôi. Dầu dừa giúp giữ lại các loại dầu tự nhiên của sợi tóc, do đó ngăn ngừa khô. Dầu dừa cũng là một nguồn giàu vitamin E và axit lauric. Nếu bạn không thể tìm thấy dầu dừa, bạn cũng có thể sử dụng dầu hạnh nhân hoặc mù tạt.
Kết hợp nước ép hành tây và dầu dừa: Nước ép hành tây được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị rụng tóc. Dầu dừa giúp giữ lại các loại dầu tự nhiên và ngăn ngừa khô tóc. Nếu bạn trộn 2 thành phần với nhau rồi ủ lên tóc từ 1-2 lần/tuần, mỗi lần khoảng 30 phút, lợi ích sẽ tăng gấp đôi. 
3. Nhận trợ giúp từ một số thành phần ma thuật. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Depositphotos.com    Áp dụng một vài thành phần trực tiếp trên tóc và da đầu cũng đã được đề xuất. Ví dụ, hành tây và nước ép tỏi, ngỗng, shikakai, giấm táo và nước cốt dừa giúp nuôi dưỡng tóc và cải thiện sự phát triển của tóc .  Chúng không chỉ giúp tăng trưởng mà còn giúp ích cho sức khỏe tổng thể của da đầu và tóc.  Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày Một mẹo phải biết:  Nếu bạn nghĩ rằng bia chỉ được cho là ướp lạnh và tiêu thụ, hãy thử đun sôi nó. Sau khi đun sôi, thêm dầu gội thông thường của bạn vào nó, và gội đầu với nó. Bạn sẽ nhận ra bia có lợi thế như thế nào. Bạn có thể dễ dàng gội đầu theo cách này hai lần hoặc ba lần một tuần.  Dầu gội bia không chỉ giúp loại bỏ tất cả các loại tạp chất khỏi tóc, mà còn hoạt động như một loại dầu xả tuyệt vời.
Gội đầu với bia: Đun sôi bia, trộn cùng dầu gội và gội đầu sẽ giúp tóc bóng, mịn và trông dày hơn. Dầu gội bia không chỉ giúp bạn loại bỏ các loại tạp chất khỏi tóc, mà còn có công dụng như một loại dầu xả.
4. Nuôi dưỡng hàng tuần thông qua dầu và mặt nạ Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Depositphotos.com    Một mặt nạ tóc hoặc dầu của tóc nên được theo dõi một cách tôn giáo trên cơ sở hàng tuần. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn thúc đẩy tăng trưởng tóc. Điều này cũng giúp tóc giữ được các chất béo thiết yếu , giúp nó khỏe mạnh hơn. Một mẹo để bôi dầu cho tóc là thoa dầu lên tóc ẩm.  Điều này sẽ giúp bạn gội đầu hoàn toàn và dễ dàng.  Nhận điều trị spa là một cách để làm điều này, nhưng bạn cũng có thể làm điều đó ở nhà bằng cách làm những gói tóc có thể làm việc kỳ diệu cho mái tóc của bạn. Các thành phần như mật ong, chanh, bơ, dầu ô liu và nước ép hành tây là một số thành phần có thể được sử dụng để làm mặt nạ tóc.

Mặt nạ tóc với các loại dầu như ôliu hay jojoba, hướng dương: Làm ẩm tóc và bôi đều một lớp dầu lên tóc, ủ từ 15-30 phút. Gội và xả sạch với dầu gội. Các dưỡng chất từ các loại dầu trên sẽ cung cấp và nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn, mang đến cho bạn mái tóc óng mượt và khỏe mạnh. Bạn có thể làm mặt nạ này 1-2 lần/tuần. 

1. Làm bạn với kéo. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Depositphotos.com    Khi bạn sắp chết để mọc tóc ra, việc lấy kéo ở bất cứ đâu gần tóc giống như một cơn ác mộng. Tuy nhiên, thực tế lại trái ngược với những gì bạn đang nghĩ. Bạn nên thường xuyên cắt tỉa tóc, và thường xuyên hơn nếu bạn đang cố gắng mọc nó ra.  Cắt tỉa tóc của bạn không chỉ thoát khỏi tình trạng gãy, chẻ ngọn mà còn giúp duy trì sức khỏe của mái tóc. Không bị chẻ ngọn có nghĩa là thiệt hại sẽ không đi đến chân tóc và bạn có thể phô trương phiên bản tóc đầy đủ, khỏe mạnh hơn. Và đừng quên, tạo kiểu tóc tỉa dễ dàng hơn nhiều.
Tỉa tóc thường xuyên: Việc tỉa tóc thưởng xuyên không chỉ giúp tóc không gặp tình trạng gãy, chẻ ngọn mà còn giúp duy trì sức khỏe của mái tóc.
2. Không bao giờ bỏ dầu xả của bạn. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Depositphotos.com    Đầu tiên, có một huyền thoại về thời gian giữ dầu xả trên tóc của bạn và chúng tôi phải nói với bạn điều này không đúng. Chống lại niềm tin phổ biến, dầu xả có tác dụng có lợi ngay lập tức trên tóc của bạn. Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta tránh khỏi thiệt hại do khăn gây ra bởi việc quấn tóc ướt trong khăn.  Đừng nghĩ rằng dầu xả chỉ dành cho một số loại tóc cụ thể. Đó là phải  duy trì sức khỏe tốt của tất cả các loại tóc . Vì vậy, hãy thoa dầu xả sau mỗi lần gội và để tóc xuống!
Đừng quên dầu xả: Dầu xả có tác dụng giúp tóc suôn mượt ngay lập tức. Nhưng lưu ý chọn sản phẩm có chất lượng và chỉ xả ở phần ngọn tóc, tránh tiếp xúc với  chân tóc và da đầu.

 

7. Hãy để mái tóc của bạn thở. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Depositphotos.com    Lịch trình bận rộn của chúng tôi và thời gian ở ngoài trời buộc chúng tôi phải sử dụng một số thứ trên tóc. Điều này làm cho tóc của chúng ta mệt mỏi và dễ bị hư tổn hơn nhiều. Đầu tiên, nếu nhiệm vụ của bạn là có một mái tóc dài, đừng buộc nó quá chặt. Việc kéo không cần thiết này có thể gây ra sự chia tách và phá vỡ.  Tóc cũng có xu hướng bị nhiễm vi khuẩn có thể dẫn đến mọc tóc kém. Vì vậy, điều quan trọng là để có được phương pháp điều trị kháng khuẩn từ bất cứ lúc nào để cho tóc mọc mà không cần bất kỳ hinderance. Một điều quan trọng khác cần ghi nhớ là che mái tóc của bạn khi đi ra ngoài. Sức nóng của mặt trời có thể gây ra tổn thương xấu cho tóc giống như làn da của bạn.  Vì vậy, đội mũ hoặc bôi kem chống nắng tóc.
Hãy để mái tóc của bạn thở: Lịch trình bận rộn và thời gian ngoài trời buộc chúng ta phải sử dụng một số thứ trên tóc. Điều này làm cho tóc mệt mỏi và dễ bị hư tổn. Nếu muốn có một mái tóc đẹp, đừng buộc tóc quá chặt cũng như hãy bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời. Đừng quên, sức nóng của mặt trời có thể gây ra những tổn thương xấu cho tóc giống như với làn da của bạn. 
5. Hoán đổi vỏ gối bằng vải cotton của bạn. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày Depositphotos.com ©   © Alibaba.com    Đây là một thay đổi dễ dàng mà bạn có thể thực hiện để giúp mọc tóc. Thay vì những chiếc bông, hãy chuyển sang vỏ gối bằng lụa hoặc satin đã được ghi nhận để thúc đẩy tăng trưởng tóc. Lý do đằng sau điều này là sự mềm mại của vải lụa và satin, trái ngược với chất liệu cotton, tốt hơn cho mái tóc của bạn.  Lụa hoặc satin không gây ma sát , làm cho tóc bạn bớt rối. Và theo cách này, gãy tóc của bạn cũng là tối thiểu.
Dùng vỏ gối lụa: Thay vì những chiếc vỏ gối cotton sang vỏ gối bằng lụa hoặc satin sẽ tốt hơn cho mái tóc của bạn. Lụa hoặc satin không gây ma sát, làm cho tóc bạn bớt rối. Và theo cách này, tóc sẽ giảm gãy, rụng.
9. Đừng quá háo hức để rửa nó. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Depositphotos.com    Không nên gội đầu quá thường xuyên ngay cả khi bạn nghe rằng bạn không nên để tóc bị bẩn. Đúng là tóc sạch mọc nhanh hơn, nhưng đồng thời, gội đầu thường xuyên sẽ không tốt . Rửa nó hàng ngày có thể làm cho nó khô và giúp nó mất đi tinh dầu tự nhiên.  Bạn cũng nên mát xa tóc nhẹ nhàng và dễ dàng trong khi gội và chải tóc sau đó.
Đừng gội đầu quá thường xuyên: Tóc sạch giúp mọc tóc nhanh hơn, nhưng gội đầu thường xuyên sẽ khiến tóc bị khô và mất đi tinh dầu tự nhiên. Khi gội, bạn chỉ nên mát xa tóc nhẹ nhàng và chỉ dùng lược để chải khi tóc đã khô tự nhiên ít nhất 60%.
11. Hãy kiên nhẫn. Cách làm cho mái tóc của bạn dài và dày hơn trong 30 ngày © Depositphotos.com    Tóc không thể mọc qua đêm. Nhưng sự căng thẳng về nó sẽ có tác động tiêu cực chắc chắn. Trung bình, một sợi tóc mọc một phần tư inch đến nửa inch mỗi tháng. Ngay cả khi bạn thực hiện tất cả những điều trên, nó có thể tăng tối đa 1 inch.  Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải kiên nhẫn, tiếp tục theo kế hoạch mọc tóc và không ngừng thực hiện các phương pháp điều trị ở giữa. Rốt cuộc, bạn đã mơ ước có những mái tóc dài mượt mà có thể mất thời gian.  Mái tóc khỏe, dài và sáng là ước mơ của mọi người và là một nhiệm vụ khó khăn cùng một lúc. Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn giải pháp cho một số khó khăn của bạn. Hãy chia sẻ thêm những lời khuyên bạn sử dụng để làm cho sợi của bạn trở nên đáng yêu.
Hãy kiên nhẫn: Trung bình, một sợi tóc dài thêm khoảng 0,5cm đến 1cm mỗi tháng. Khi bạn thực hiện tất cả những điều trên, tóc có thể dài tối đa 2cm. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải kiên nhẫn thực hiện việc chăm sóc để có một mái tóc đẹp. Nên nhớ, để có mái tóc khỏe, dài và bóng mượt không phải là việc làm dễ dàng, có thể tực hiện cấp tốc trong một thời gian ngắn.  

Minh Anh (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI