Tại sao phụ nữ nên có một 'thằng bạn'?

29/04/2020 - 09:07

PNO - Một thằng bạn là con trai sẽ là vệ sĩ, bạn trai 'giả' và 'thùng rác' mọi lúc bạn cần trút mọi bực dọc.

1. Họ giữ bí mật của bạn an toàn. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © AFP / TIN TỨC Theo nghiên cứu , phụ nữ không thể giữ bí mật trong hơn 47 giờ! Mặt khác, đàn ông có xu hướng quên đi những gì bạn đã nói với họ sau vài phút, khiến họ trở thành người giữ bí mật cuối cùng.
1. Họ giữ bí mật của bạn an toàn: Theo nghiên cứu, phụ nữ không thể giữ bí mật trong hơn 47 giờ, tuy nhiên đàn ông có xu hướng quên đi những gì bạn nói với họ sau vài phút. Điều đó, khiến họ trở thành người giữ bí mật cuối cùng.
2. Họ có thể giả làm bạn trai của bạn. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © Ngày hoàn hảo / Netflix    Phụ nữ thích sự chú ý có, nhưng chỉ từ một số người. Tin nhắn rùng rợn từ người lạ hoặc chàng trai ngẫu nhiên tại câu lạc bộ có thể là một vấn đề khi bạn độc thân. Nhưng, khi bạn có một người bạn thân nhất, anh ấy có thể giả làm bạn trai của bạn và tránh xa sự chú ý không mong muốn của bạn.
2. Họ có thể giả làm bạn trai của bạn: Phụ nữ thích được chú ý nhưng điều đó chỉ nên đến từ một số người. Những tin nhắn quấy rối hay các cuộc gặp ngẫu nhiên tại bất kỳ địa điểm nào có thể xảy ra nếu bạn đi một mình nhưng, khi có một người bạn thân là con trai thì khác. Người bạn này có thể giả làm bạn trai của bạn và giúp bạn tránh xa những người bạn không muốn gặp.
3. Họ không phán xét bạn về việc bạn ăn bao nhiêu. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © selenagomez / Instagram    Ăn rau của bạn hoặc nhắm đến một miếng bít tết ngon ngọt, đàn ông sẽ không đánh giá bạn về thói quen ăn uống của bạn. Trên thực tế, đàn ông thấy phụ nữ thích ăn thực sự hấp dẫn . Họ cũng có thói quen phản ứng thái quá để  gây ấn tượng với phụ nữ, vì vậy bạn biết rằng khi ở bên anh chàng bạn thân, bạn không bao giờ phải ngăn mình đào sâu vào những món ăn ngon!
3. Họ không phán xét bạn về việc bạn ăn bao nhiêu: Một người bạn là con trai sẽ không chú ý bạn ăn gì, một đĩa salad hay một miếng thịt bò chín tái. Trên thực tế, đàn ông thấy phụ nữ thích ăn thực sự hấp dẫn. Họ cũng không có thói quen phản ứng thái quá để gây ấn tượng với phụ nữ, vì vậy khi ở bên anh chàng bạn thân, bạn có thể thoải mái thể hiện sự yêu thích với những món ăn ngon!
4. Họ không cạnh tranh với bạn. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © kiernanshipka / Instagram Theo báo cáo của Đại học Arizona , phụ nữ có xu hướng có ý nghĩa hơn với những người phụ nữ khác. Họ cạnh tranh với nhau và thường hay ghen. Mặc dù chúng tôi không thực sự tin điều đó, nhưng chúng tôi đồng ý rằng đàn ông ít cạnh tranh hơn, đặc biệt là khi nói đến bạn bè của họ.
4. Họ không cạnh tranh với bạn: Theo báo cáo của Đại học Arizona , phụ nữ có xu hướng cạnh tranh hay ghen tỵ với những người phụ nữ khác, ngay cả bạn thân hay người trong gian đình nhưng đàn ông thì khác. Họ ít cạnh tranh hơn với bạn bè, bạn bè là nữ giới thì càng không. 
5. Họ đáng tin cậy và đáng tin cậy. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © Matt Sayles / Invision / AP / East News   © Matt Sayles / Invision / AP / East News    Hầu hết các cô gái thấy  dễ dàng tâm sự với anh chàng bạn thân nhất của họ, so với những cô gái khác. Lý do đằng sau điều này là đàn ông đáng tin cậy hơn . Đó là bản chất của họ để bảo vệ phụ nữ và giữ cho họ an toàn.
5. Họ đáng tin cậy và đáng tin cậy: Hầu hết các cô gái thấy dễ dàng tâm sự với anh chàng bạn thân nhất của họ, so với những cô gái khác. Lý do đằng sau điều này là đàn ông đáng tin cậy hơn. Đó là bản chất của họ để bảo vệ và giữ cho phụ nữ an toàn.
6. Họ luôn sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © Hannah Montana / Disney    Cần ai đó để đi vào cuộc phiêu lưu ngay lập tức với bạn? Đếm bạn bè của bạn trong! Theo một  nghiên cứu , đàn ông có xu hướng chấp nhận nhiều rủi ro hơn phụ nữ và tự phát hơn.
6. Họ luôn sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu: Khi bạn cần người tham gia trò chơi thử thách hay người bạn đường cho chuyến trekking sắp tới, nếu có một cậu bạn là con trai, bạn sẽ không phải băn khoăn gì, bởi người bạn ấy sẽ sẵn sàng tham gia cùng bạn nếu có thời gian trống. Và trong suốt chuyến đi, họ sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất.
7. Họ cho bạn lời khuyên tốt nhất về cậu bé. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © Bạn bè / Warner Bros    Nếu người bạn của bạn yêu cầu bạn tránh xa một chàng trai cụ thể, anh ta chỉ muốn điều tốt nhất cho bạn. Các chàng trai có một điều mà họ có thể đoán được ý định của những người đàn ông khác. Bạn chắc chắn có thể dựa vào họ khi nói đến lời khuyên của cậu bé.
7. Họ cho bạn lời khuyên tốt nhất về một chàng trai khác: Nếu người bạn của bạn yêu cầu bạn tránh xa một chàng trai cụ thể, hãy tin rằng, anh ta đang muốn điều tốt nhất cho bạn. Cũng như phụ nữ có thể đoán được ý định của một cô gái thì các chàng trai có thể đoán được ý định của những người đàn ông khác. 
8. Họ không buôn chuyện. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © emmatmackey / Instagram    Trong khi phụ nữ đặt tất cả cảm xúc vào câu chuyện, đàn ông có xu hướng tránh tin đồn. Họ chỉ giao tiếp khi họ có mục đích và thích giữ nó ngắn gọn. Khi họ có điều gì muốn nói với bạn, họ sẽ làm như vậy bằng cách đi thẳng vào vấn đề, thay vì đập xung quanh bụi rậm.
8. Họ không buôn chuyện: Trong khi phụ nữ đặt tất cả cảm xúc vào câu chuyện, đàn ông có xu hướng tránh tin đồn. Họ chỉ giao tiếp khi họ có mục đích và thích giữ nó ngắn gọn. Khi họ có điều gì muốn nói với bạn, họ sẽ làm như vậy bằng cách đi thẳng vào vấn đề, thay vì nói lòng vòng trước khi vào chủ đề.
9. Họ kết bạn suốt đời. Tại sao đàn ông là người bạn tốt nhất cho phụ nữ © zendaya / Instagram    Theo  các chuyên gia , đàn ông là giới tính trung thành hơn và họ cũng tình cảm như phụ nữ. Họ quá khao khát sự gần gũi và bạn bè, nhưng không tốt khi thể hiện bản thân. Trên thực tế, theo một  nghiên cứu , khi có bạn bè, những người đàn ông thẳng thắn đạt điểm thấp nhất vì họ đấu tranh để bắt đầu mọi thứ. Chọn chất lượng hơn số lượng, khi bạn kết bạn với một người đàn ông, bạn có thể chắc chắn rằng họ sẽ không làm bạn thất vọng. Họ sẽ gắn bó với bạn cho đến cuối cùng!
9. Họ kết bạn suốt đời: Theo các chuyên gia , đàn ông là giới tính trung thành hơn và họ cũng tình cảm như phụ nữ. Họ quá khao khát sự gần gũi và bạn bè, nhưng không tốt khi thể hiện bản thân. Theo một nghiên cứu, khi có bạn bè, những người đàn ông thẳng thắn đạt điểm thấp nhất vì họ đấu tranh để bắt đầu mọi thứ. Chọn chất lượng hơn số lượng, khi bạn kết bạn với một người đàn ông, bạn có thể chắc chắn rằng họ sẽ không làm bạn thất vọng. Họ sẽ gắn bó với bạn cho đến cuối cùng!

Minh Huyền (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI