10 lỗi ngoại hình khiến bạn trông già hơn tuổi

03/05/2020 - 11:53

PNO - Nếu không cẩn thận, một chiếc váy quá dài hay chiếc áo cổ lọ... sẽ khiến bạn trông già hơn tuổi.

1. Giữ cho cổ của bạn mở. Nếu bạn muốn trông trẻ hơn, hãy chắc chắn rằng bạn không che giấu cổ. Chọn một vết cắt thích hợp thay vì áo cao cổ.
Nếu bạn muốn trông trẻ hơn, hãy chắc chắn bạn không thường xuyên diện áo cổ lọ hay kết hợp mẫu áo này với quần hay váy không phù hợp.  
Váy dài donel làm cho bạn trông trẻ trung, tươi mới hoặc gợi cảm. Váy mini không phải là một lựa chọn vì chúng có thể khiến bạn trông thiếu vải hoặc thậm chí thô tục. Tránh mặc chúng và chọn một chiếc váy dài đến đầu gối thay thế.
Nhìn hai bức ảnh, bạn đã có thể nhận ra, một chiếc váy có độ dài vừa phải, tông màu nổi bật sẽ giúp bạn trẻ trung, tươi mới và gợi cảm vừa phải so với một chiếc váy quá dài tông trầm. 
Để áo len của bạn ở nhà Ngay cả khi bạn yêu chiếc áo len thoải mái của mình, hãy tránh xa nó. Đặc biệt là nếu nó một màu xỉn hoặc tối. Chọn áo khoác hoặc blazer thay thế.

Bạn không muốn trông mình thật luộm thuộm hay tự cộng thêm vài tuổi chứ?Hãy để chiếc áo len yêu thích của mình ở nhà và ra đường với một chiếc áo khoác hay blazer. 

4. Không có khăn quàng cổ, trừ khi nó lạnh. Đeo khăn quàng cổ khiến bạn trông già hơn, vì vậy hãy cố gắng tránh đeo, trừ khi nó có gió. Thay vào đó hãy mở cổ ra.
Đeo khăn quàng cổ khiến bạn trông già hơn, vì vậy hãy cố gắng tránh nó, trừ khi thời tiết quá lạnh.
5. Tránh mặc quá nhiều màu đen. 11 chi tiết có thể khiến bạn trông già hơn © winternews © winternews  Màu đen là một màu rất phong cách, nhưng cố gắng tránh trang phục toàn màu đen. Nó có nguy cơ làm nổi bật màu da và tất cả các nếp nhăn của bạn. Quần áo sáng hơn sẽ mang lại ánh sáng cho khuôn mặt của bạn.
Màu đen rất phong cách, nhưng nếu nguyên set đồ đều màu này có nguy cơ làm nổi bật màu da và tất cả các nếp nhăn của bạn. Quần áo sáng màu sẽ mang lại vẻ trẻ trung cho bạn.
6. Chọn trang điểm nhẹ. 11 chi tiết có thể khiến bạn trông già hơn © màn trập © màn trập  Trang điểm quá mức và son môi rất sáng hoặc tối là những điều thu hút sự chú ý vào các nếp nhăn quanh miệng trong khi phấn mắt màu tối làm cho đôi mắt của bạn trông nặng nề hơn. Màu trung tính và một lớp son bóng sẽ giúp bạn trông tự nhiên và trẻ trung.
Trang điểm đậm và son môi rất sáng hoặc tối là sẽ thu hút sự chú ý vào các nếp nhăn quanh miệng trong khi phấn mắt màu tối làm cho đôi mắt của bạn trông nặng nề hơn. Màu trung tính và một lớp son bóng sẽ giúp bạn trông tự nhiên và trẻ trung.
7. Nói không có gì với quần áo quá khổ. 11 chi tiết có thể khiến bạn trông già hơn © winternews © winternews  Quần áo quá khổ làm cho bạn trông nặng hơn và to hơn, vì vậy chỉ mặc chúng đến phòng tập thể dục. Chọn quần áo phù hợp với kích thước của bạn và làm nổi bật các tính năng tốt nhất của bạn.
Quần áo quá khổ khiến bạn trông nặng hơn và to hơn, vì vậy hãy chỉ mặc chúng khi đến phòng tập. 
8. Tránh đeo kính, nếu có thể. 11 chi tiết có thể khiến bạn trông già hơn © tiền gửi © tiền gửi  Một số người đeo kính chỉ để trông geeky, nhưng họ thực sự thêm một vài năm cho diện mạo của bạn. Tắt chúng và xem xét chuyển sang kính áp tròng.
Một số người đeo kính chỉ để trông nổi bật hơn, nhưng bạn có nghĩ đến điều này vô tình cộng thêm vài tuổi cho diện mạo của mình. Nếu phải đeo kính do mắt yếu, tại sao bạn không chọn kính sát tròng? 
9. Tránh xa các bản in hoa. 11 chi tiết có thể khiến bạn trông già hơn © màn trập © màn trập  Váy và áo có in hoa khiến bạn trông thật cổ hủ. Thay vào đó, hãy chọn một bộ trang phục có màu pastel và để lại chiếc váy hoa cho bữa tiệc retro.
Váy và áo có hạo tiết hoa sẽ khiến bạn trông thật cổ hủ nếu diện trong các sinh hoạt hàng ngày. Thay vào đó, hãy chọn một bộ trang phục có màu pastel và để lại chiếc váy hoa cho bữa tiệc nào đó.
10. Don Tiết cắt tóc ngắn. 11 chi tiết có thể khiến bạn trông già hơn © winternews © winternews  Tóc ngắn có thể trông sành điệu, nhưng nó thêm một vài năm nữa so với tuổi thật của bạn. Mang một mái tóc bob hoặc dài, nếu nó dày và khỏe mạnh.
Tóc ngắn có thể trông sành điệu, nhưng nếu không cẩn thận chọn tông trang điểm hay trang phục, nó có thể công thêm cho bạn vài tuổi. Một mái tóc dài hay tóc bob sẽ tự tiết chế điều này.

 Huyền (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI