Yola vinh danh gần 200 học viên xuất sắc

31/07/2022 - 17:14

PNO - Lễ vinh danh gần 200 học viên xuất sắc quý II/2022 của Trung tâm Anh ngữ Yola đã diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TPHCM ngày 29/7/2022.

Đây là hoạt động tiếp bước mở ra hành trình khai phóng sức mạnh tiềm năng theo triết lý giáo dục khai phóng được Yola theo đuổi. Đồng thời là dịp để các em thể hiện đam mê, nhìn lại hành trình học tập và tiếp tục tìm ra những năng lực tiềm ẩn của bản thân. 

Các học viên xuất sắc hằng quý được Yola vinh danh nhằm ghi nhận những nỗ lực của của các em - Ảnh: Yola
Các học viên xuất sắc hằng quý được Yola vinh danh nhằm ghi nhận những nỗ lực của của các em - Ảnh: Yola

Triết lý “Giáo dục khai phóng” đã được ứng dụng từ lâu tại các nước như Anh, Úc, Mỹ…Thay vì cố biến người học thành những nhân vật siêu việt với đầy áp lực, giáo dục khai phóng (liberal education) dạy cho người ta những kỹ năng để có thể thích nghi và thành công trong bất kỳ môi trường nghề nghiệp nào. Yola là một trong những đơn vị giáo dục tiên phong tại Việt Nam ứng dụng nền tảng này từ năm 2009. Hàng trăm ngàn học viên đã được trung tâm khai phóng sức mạnh tiềm năng và đã trở thành những người thành đạt, hạnh phúc sau khi chinh phục được đích đến của mình.

Yola quan điểm, bất cứ học viên nào cũng có năng lực tiềm tàng, những thế mạnh chưa được biết đến và chưa được khai phá hết. Sứ mệnh của Yola là không chỉ dừng ở việc dạy ngôn ngữ mà còn giúp học viên nuôi dưỡng đam mê, khám phá sức mạnh nội tại và chuẩn bị hành trang, sự tự tin để thể hiện thế mạnh của mình, hội nhập cùng bạn bè thế giới. 

Hoàng Anh

Nguồn: Yola

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI