Xu hướng mắt kính đang được yêu thích nhất

21/01/2015 - 08:18

PNO - PNO - Mắt kính là phụ kiện được nhiều người yêu thích, kể cả khi trời luôn âm u và thiếu ánh nắng như mùa đông. Dưới đây là những mẫu mắt kính đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trên thực tế, mắt kính là phụ kiện có vai trò khá quan trọng trong tổng thể bộ trang phục thường ngày, giúp bạn thu hút sự chú ý của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Mắt kính kiểu dáng hình học

Đây là một trong những kiểu mắt kính được dự báo sẽ “lên ngôi” kể từ mùa đông năm nay. Những cặp kính râm đa dạng về hình dáng như hình vuông, hình tròn, hình tam giác hay oval đã thu hút sự quan tâm của những tín đồ thời trang vốn luôn tìm kiếm những điều mới lại và độc đáo.

Kiểu mắt kính hình học này có nhiều màu sắc khác nhau từ đen, nâu cho đến xanh navy hay vàng sẫm đã xuất hiện rất nhiều trong các bộ sưu tập mới của những nhà mốt danh tiếng như Valentino, Kenzo, Vera Wang hay Roberto Cavalli…

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

2. Kính Overside (kính bản to)

Đúng như tên gọi overside của mình, loại kính bản to giúp che giấu gần như toàn bộ phần giữa của gương mặt. Thật ra, đây là một kiểu kính râm cũ đã được ưa chuộng từ khá lâu nhưng đang được “làm mới” bằng những chi tiết và điểm nhấn hiện đại hơn trên gọng cùng với sự đa dạng về màu sắc của tròng kính.

Những nhà mốt Karen Walker, Phillip Lim hay Christian Dior đi đầu trong xu hướng lăng xê loại kính bản to này. Trên thực tế, kính overside khá phù hợp với các kiểu phối đồ trong mùa đông. Bản kính rộng cũng giúp bạn che giấu được đôi mắt tốt hơn.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

3. Kính mắt mèo

Tính đến thời điểm hiện nay, kính mắt mèo vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong xu hướng kính chống nắng của phái nữ. Ghi điểm nhờ “ngoại hình” ấn tượng với sự cá tính và sắc sảo của riêng mình mà không có một loại kính nào có thể sánh kịp, kính mắt mèo mang lại vẻ sành điệu cho những quý cô say mê thời trang.

Một trong những lý do nữa khiến loại kính này được nhiều người yêu thích đó là vì chúng phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau và cũng không khó khi phối đồ mùa đông. Thiết kế ấn tượng của chúng mang lại cho bạn một vẻ ngoài rất thời trang và đầy cá tính.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

4. Kính phi công

Kiểu kính phi công dường như là một trong số ít những lựa chọn phù hợp với những người yêu thích phong cách lạnh lùng, điềm tĩnh. Chúng được thiết kế để bạn ghi dấu ấn cá nhân trong mắt người đối diện về sự sáng tạo trong cách phối trang phục và phụ kiện, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và thời thượng.

Đây cũng là loại kính được nhiều nhà mốt chưng diện trên sàn diễn thời trang cho mùa đông năm nay như Gucci và Tommy Hilfiger.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

5. Kính có gọng nhựa bản thô

Hòa cùng xu hướng thay đổi về gọng kính đang được yêu thích hiện nay, kính gọng nhựa bản thô ra đời giúp bạn có thêm một lựa chọn nữa về những kiểu kính overside.

Những nhà thiết kế đầy sáng tạo của Karen Walker và Kenzo đã giúp kiểu kính gọng nhựa trở nên bắt mắt hơn với những chi tiết trang trí bằng nhựa hay kim loại trên gọng kính, mang lại vẻ trẻ trung đầy ấn tượng cho chủ nhân của chúng.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

6. Những kiểu mắt kính sáng tạo

Thương hiệu Chanel đã đi đầu trong xu thế tạo ra những mẫu mắt kính sáng tạo hết sức ấn tượng, ghi dấu ấn đặc trưng của riêng mình trong từng sản phẩm. Các kiểu kính sáng tạo vô cùng đa dạng về hình dáng, màu sắc cũng như các chi tiết trang trí. Đó có thể là những gọng kính được làm từ các chất liệu rất mềm (thay vì cứng như bình thường), những màu sắc ngọt ngào hoặc được kính kèm nhiều chi tiết trang trí khác nhau…

Gọng kính cũng có thể được “tô vẽ” bằng các họa tiết, màu sắc khác nhau để giúp bạn thể hiện được cá tính của riêng mình. Một số thương hiệu khác cũng “lăng xê” các kiểu mắt kính sáng tạo là Moschino, Dsquared2 và Karen Walker.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

7. Kính đậm màu

Sở hữu một cặp kính chống nắng sẫm màu dường như là điều không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Và để bạn dễ dàng lựa chọn được cặp kính râm ưng ý nhất, các thương hiệu nổi tiếng đã đua nhau chào hàng rất nhiều những mẫu kính đậm màu cho mùa đông năm nay như Vera Wang, Christian Dior và Lyn Devon.

Điểm nhấn giúp cho kiểu kính cổ điển trở nên thời thượng hơn đó là những kiểu dáng hiện đại, giúp bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

8. Kính đổi màu

Loại kính này còn được gọi là kiểu kính hiệu ứng ombre, hiểu môn na đó là hiệu ứng thay đổi màu đơn sắc. Với kiểu kính này, những màu sậm sẽ có thể chuyển dần sang màu nhạc hơn, thích hợp với những người yêu thích sự độc đáo.

Xu hướng sử dụng hiệu ứng ombre đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của thế giới thời trang bao gồm trang phục, phụ kiện hay cả cách trang điểm. Vì vậy, nếu yêu thích kiểu kính đổi màu này, bạn có thể diện chúng đồng bộ với nhiều chi tiết nho nhỏ khác như bộ móng tay hoặc chiếc vòng cổ, màu tóc… ăn theo hiệu ứng ombre.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

9. Kính gọng nhựa đục hay kính có gọng trong suốt

Ăn theo xu hướng kính mắt mèo, loại kính gọng nhựa đục ra đời với vô số kiểu dáng và phong cách khác nhau, giúp bạn có thêm rất nhiều lựa chọn phù hợp với mọi tình huống và hoàn cảnh, cũng như có thể phối với nhiều kiểu trang phục trẻ trung, cá tính. Hãy tham khảo những mẫu kính của các thương Louis Vuitton hay Giorgio Armani để có được những gợi ý hoàn hảo nhất.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

Nếu yêu thích phong cách Boho trẻ trung, bạn có thể chọn một cặp kính có gọng trong suốt để diện cùng với những bộ trang phục thường ngày. Những kiểu kính đầy nghệ thuật từ nhà mốt Marni hay Rodarte có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu kính gọng trong suốt tốt nhất dành cho mình.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

10. Kính có gọng màu sáng

Ngoài việc thay đổi độ sáng của tròng kính, các nhà thiết kế còn đưa ra những gợi ý về sự kết hợp đa sắc màu cho các kiểu gọng kính khác nhau. Đây được xem là thế hệ mới của những dòng mắt kính hiện đại, được kết hợp đa dạng về màu sắc ở cả gọng và tròng kính.

Xu huong mat kinh dang duoc yeu thich nhat

HỒNG XUÂN 
(Theo Fashionisers.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI