Xu hướng len móc đa sắc màu cho ngày chuyển từ đông sang xuân

05/01/2023 - 20:32

PNO - Những món đồ dệt kim đan móc mang cảm hứng cổ điển trở thành xu hướng được yêu thích vào mùa xuân, giúp xua tan không khí ảm đạm khi trời lạnh.

 

1
Xu hướng thời trang len móc phảng phất một phần trào lưu Y2K cùng vẻ đẹp của những năm 70. Các món đồ đan móc nhiều màu sắc trở thành item được giới mộ điệu yêu thích trong tiết trời chuyển mùa từ đông sang xuân. Chiếc váy trắng đan móc nhiều họa tiết lẫn các gam màu nổi giúp phong cách của người mặc trông mới mẻ, tươi vui rất hợp với tiết trời ngày xuân.
2
Thời trang dệt kim không chỉ mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết mà còn góp phần giúp diện mạo của chị em thêm phần thú vị nhờ những phụ kiện độc đáo như khăn len móc, khăn choàng...
3
Một bộ suit len móc đa sắc màu là lựa chọn thú vị và độc đáo cho những cô nàng thích thử nghiệm phong cách mới. Thiết kế này giúp người mặc dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn vì quá nổi bật.
4
Áo ghi-lê len móc là món đồ quen thuộc được các tín đồ thời trang kết hợp thường xuyên mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính. Bạn có thể mix kèm áo len tay dài, quần kaki lưng cao thêm phụ kiện nón baker là hoàn thiện outfit trẻ trung.
8
Cách mặc áo len móc ghi-lê nhiều màu đơn giản nhất là phối với áo sơ mi trắng, vừa giúp trung hòa màu sắc vừa giúp diện mạo ''thăng hạng'' trong phút chốc.
5
Siêu mẫu nổi tiếng thế giới Gigi Hadid từng lăng xê kiểu áo len móc nhiều màu dáng dài kèm khăng quàng khi phối với quần da ôm sát tôn lên vóc dáng gợi cảm. 
Đồ len đan móc cũng xâm chiếm tủ quần áo thời trang của các tín đồ sành mặc nhờ những thiết kế cực kì hợp mốt như áo cardigan kiểu dáng croptop được ghép nối những mảng màu vui mắt.
Đồ len đan móc cũng xâm chiếm tủ quần áo thời trang của các tín đồ sành mặc nhờ những thiết kế cực kì hợp mốt như áo cardigan kiểu dáng croptop được ghép nối những mảng màu vui mắt.
7
Váy yếm len móc sắc màu vui nhộn là món đồ lý tưởng cho phong cách mùa xuân, nàng có thể kết hợp chúng với áo sơ mi, sandal, túi cói để giúp diện mạo thêm tươi trẻ, ngọt ngào.

Thu Vân (theo IS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI