Xu hướng màu sắc thống trị thời trang mùa đông năm nay

23/11/2022 - 15:45

PNO - Xanh cô ban, sắc hồng, nâu và màu ánh bạc hứa hẹn sẽ là những gam màu được phái đẹp ưa chuộng trong mùa đông năm nay.

Các chuyên gia cho biết áo 3 lỗ hoặc áo thun trắng bên trong áo khoác ngoài màu hồng đậm hoặc áo khoác blazer màu sặc sỡ, đang là phong cách được các chị em hướng đến.

Leatrice Eiseman, Giám đốc điều hành của Viện màu sắc Pantone, đánh giá lối sống phóng khoáng và thoải mái hơn hậu đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng khá lớn đến xu hướng chọn màu của mùa đông năm nay. Thay vì những tông màu trầm như thường lệ mọi năm, các gam màu nổi bật đang được mọi người yêu thích.

Xanh cô ban

Không còn màu xanh hải quân đậm, tạp chí Marie Claire cho biết thế giới thời trang đã chuyển sang những màu sáng hơn vừa gây ấn tượng và giúp nâng cao tinh thần cho người mặc.

Cụ thể màu xanh cô ban hoặc màu xanh biển đang khá được lòng phái đẹp. Những mẫu áo liền quần bất đối xứng, xu hướng áo khoác phao cổ điển để đi leo núi… cũng được xem là những gợi ý thú vị cho những bạn nữ yêu thích sự phá cách.

Màu nâu

Màu nâu được đánh giá là gam màu cơ bản, phù hợp với hầu hết vóc dáng của mọi người. Tại sàn diễn của các Tuần lễ thời trang năm nay, loạt thương hiệu nổi tiếng như Tory Burch, Chanel, Fendi… đã trình làng nhiều bộ sưu tập sử dụng các tông màu nâu, từ nâu lạc đà nhạt đến nâu sô cô la.

Theo các chuyên gia, vì nâu là tông màu dịu và dễ phối đồ nên khuyến các chị em hãy sắm ít nhất 1 bộ cánh nâu ở trong tủ quần áo càng sớm càng tốt. Chỉ cần thêm một chiếc áo len dệt kim chunky hoặc, nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài chỉn chu hơn, thì một chiếc áo cài khuy và áo blazer chuẩn phong cách preppy cổ điển, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Màu hồng

Thời tiết đang dần lạnh hơn nhưng nỗi ám ảnh về màu hồng rực rỡ dường như vẫn chưa thể giảm nhiệt. Từ phong cách thời trang đường phố cho đến các sàn diễn đâu đâu cũng tràn ngập sắc hồng.

Màu bạc kim loại

Bên cạnh sắc hồng thì màu bạc kim loại nổi bật cũng được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong mùa đông năm nay. Theo tạp chí Town & Country, sắc màu này vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian của người phụ nữ, đồng thời cũng giúp họ thêm phần tươi tắn khi góp mặt trong các buổi tiệc tùng cuối năm.

Minh Hương (theo List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI