Vui học tiếng Anh mùa hè tại VUS mới tại quận 12

31/05/2019 - 09:00

PNO - Hè này, VUS tiếp tục đưa vào hoạt động trung tâm VUS Kids Tô Ký, dành riêng cho độ tuổi mẫu giáo và thiếu nhi. Đây là cơ sở VUS Kids thứ ba sau cơ sở tại 58 Trần Não, Q.2 và 9A Tô Vĩnh Diện, Q.Thủ Đức.

VUS Kids tọa lạc tại 55 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM. Chỉ riêng tại Q.12, VUS có đến ba cơ sở, giúp phụ huynh và học viên có thêm lựa chọn, thuận tiện đi lại, mang đến cho học viên môi trường học Anh ngữ chuẩn quốc tế gần nhà nhất.

Vui hoc tieng Anh mua he tai VUS moi tai quan 12
Phối cảnh VUS Kids Tô Ký

Liên tiếp những trung tâm mới được VUS cho ra mắt để phục vụ nhu cầu của hơn 65.000 học viên mỗi năm đã cho thấy sự phát triển không ngừng của VUS với mạng lưới rộng lớn cả nước. Trung tâm VUS Kids Tô Ký với các phòng học được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế, phục vụ được các học viên độ tuổi mẫu giáo và thiếu nhi. Chương trình của VUS được xây dựng với sự hợp tác của các đối tác quốc tế danh tiếng như The City University of  New York (ĐH CUNY) - hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Mỹ.

Về chuyên môn, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và đánh giá, bổ sung những vấn đề liên quan, VUS còn hợp tác cùng các tổ chức ngôn ngữ uy tín thế giới: Oxford University Press, British Council…

Vui hoc tieng Anh mua he tai VUS moi tai quan 12
Học viên VUS trải nghiệm Imagine Learning English sinh động và hấp dẫn

Đặc biệt, công nghệ học tiếng Anh độc quyền từ Mỹ - Imagine Learning English đầy sinh động và thú vị sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm mới trong quá trình học. Từ niềm đam mê Anh ngữ này, học viên sẽ từng bước khám phá thế giới thông qua những phương pháp hiện đại, từ đó, tự tin hội nhập thế giới với hành trang Anh ngữ vững vàng.

Chào mừng khai trương VUS Kids Tô Ký cùng các hoạt động hè hấp dẫn, chương trình “Đón hè về, Quà thích mê” mang đến nhiều cơ hội quà tặng khi đăng ký học cho bé từ 15/5 đến 30/6/2019. Phụ huynh có cơ hội bốc thăm trúng một trong các chuyến đi Mỹ/ Singapore/ Thái Lan hay nhận được học bổng dành cho bé hoặc cào trúng quà tặng độc đáo và hấp dẫn của VUS trong mùa hè này.

Vui hoc tieng Anh mua he tai VUS moi tai quan 12
Chương trình có nhiều quà tặng hấp dẫn khi đăng ký học từ 15/5 đến 30/6/2019

Phụ huynh liên hệ (028) 7308 333 để được tư vấn miễn phí, đăng ký khóa học và nhận quà tặng từ VUS.

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI