Vợ chồng David Beckham liên tục chơi khăm nhau

29/08/2019 - 13:26

PNO - Sẵn sàng trả đũa, không chịu thua trước những trò đùa của đối phương, vợ chồng David Beckham thường xuyên có nhiều hành động chơi khăm nhau.

Mới đây, cựu danh thủ CLB Manchester United đăng tải hình ảnh vợ mình trong chiếc đầm dây màu trắng. Sẽ không có chuyện gì xảy ra vì Victoria trông vẫn quyến rũ, thời trang trong bộ đầm có giá 1.795 USD nhưng dòng trạng thái: “Phong cách thời trang du thuyền đích thực” kèm biểu tượng khó hiểu của David như một cách "kháy" vợ mình.

Vo chong David Beckham lien tuc choi kham nhau
Chiếc váy mà Victoria mặc và dòng trạng thái của chồng

Ngay lập tức, Victoria Beckham “trả đũa” chồng bằng cách đăng tải hình ảnh David nằm ngủ trên giường với điều đặc biệt là hoạ tiết trên áo của anh giống màu sắc của chiếc ga giường. Chưa hết, Victoria còn đăng hình ảnh chồng hoá thân vào vai của nghệ sĩ Elton John với vẻ ngoài trông như đang làm lố. 

Trước đó, vào tháng 4, trong một lần chờ vợ đi mua sắm, khi thấy Victoria trở ra với một bịch trái cây to trên tay, thay vì giúp đỡ vợ, David dùng điện thoại quay lại cảnh cô lúng túng khi trái cây rớt xuống đất và không mở cửa xe được. David cười lớn khi thực hiện đoạn video này.

Vo chong David Beckham lien tuc choi kham nhau
Hình ảnh David hoá thân thành danh ca Elton John được vợ đăng tải

So với vợ, David Beckham có nhiều khoảnh khắc chọc ghẹo vợ hơn. Nam danh thủ vẫn thường “kiếm chuyện” với các con để chọn cười mọi người. Trong buổi xem 2 đội bóng rổ thi đấu, khi các cổ động viên nữ ăn mặc sexy đứng nhảy cổ vũ trên sân, David chọc ghẹo cậu con trai út khiến cậu bé không dám nhìn thẳng vào thành viên nhóm nhảy đứng trước mặt mình.

Vo chong David Beckham lien tuc choi kham nhau
Victoria đăng tải hình ảnh chồng đang ngủ

Clip David Beckham quay lại cảnh vợ lúng túng với bao trái cây trên tay:

 

Trong chuyến du lịch mới nhất của cả nhà, Victoria Beckham ngẫu hứng nhảy nhót bên cạnh bạn bè của mình. Cô được chồng quay lại khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh nhà sản xuất David Furnish – người tình đồng tính của Elton John. Cả David Beckham và vợ đã có nhiều hình ảnh vui nhộn sau chuyến du lịch lần này dù mối quan hệ giữa cả hai có lúc được đồn thổi rằng đã lạnh nhạt.

Vo chong David Beckham lien tuc choi kham nhau
David Beckham chọc ghẹo con trai út

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI