Vietnam Airlines và Vinpearl ký kết hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn

09/12/2021 - 16:03

PNO - Ngày 9/12/2021, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021-2022, với định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai bên. Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines và Vinpearl nhằm thích ứng linh hoạt, chung tay phát triển ngành du lịch trong bối cảnh mới.

Theo đó, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay: xanh - an toàn - khép kín.

Tổng giám đốc Vietnam Airlines và bà Lê Thu Trang - Tổng giám đốc Vinpearl Discovery và VinOasis ký kết hợp tác chiến lược phát triển hàng không - du lịch - Ảnh: Vietnam Airlines
Tổng giám đốc Vietnam Airlines và bà Lê Thu Trang - Tổng giám đốc Vinpearl Discovery và VinOasis ký kết hợp tác chiến lược phát triển hàng không - du lịch - Ảnh: Vietnam Airlines

Cụ thể, trong giai đoạn 2021-2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.

Dự kiến, hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa - xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.

Hạnh Chi

Nguồn: Vietnam Airlines

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI