Vietbank khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Kế Thành, tỉnh Sóc Trăng

01/03/2020 - 12:07

PNO - Sau gần 4 tháng khởi công và xây dựng với tổng kinh phí 700 triệu đồng, ngày 29/2 cầu Tư Sỹ nối liền tuyến đường giao thông huyết mạch của xã kế Thành (huyện Kế Sách) với huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng đã chính thức được khánh thành và đi vào sử dụng, mang lại niềm vui mừng cho người dân địa phương.

Cây cầu Tư Sỹ cũ chỉ rộng 1,5m đã xuống cấp trầm trọng, lan can và mặt cầu đã bị bể nên người dân phải dùng tấm ván cũ kê lên mặt cầu để đi lại rất nguy hiểm, đặc biệt khi mùa mưa cây cầu là nơi qua lại của gần 500 em học sinh của trường Tiểu học Kế Thành 2 thường xuyên bị trơn trượt và té ngã. Bên cạnh đó, do cây cầu cũ quá nhỏ hẹp và xuống cấp nên xe ô tô không thể qua lại khiến cho đời sống người dân của xã Kế Thành khó khăn hơn rất nhiều trong việc vận chuyển hàng hóa, hạn chế giao thương. Đặc biệt là khi có người nhà cần đi cấp cứu thì vận chuyển người bệnh sẽ càng khó khăn và nguy hiểm hơn gấp bội vì xe cứu thương không thể qua cầu.

Lãnh đạo Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) cùng lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và huyện Kế Sách cắt băng khánh thành Cầu Tư Sỹ tại xã Kế Thành, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.
Lãnh đạo Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) cùng lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và huyện Kế Sách cắt băng khánh thành cầu Tư Sỹ tại xã Kế Thành, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Kế Thành cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Ngân hàng Vietbank đã tài trợ kinh phí để chúng tôi có một cây cầu khang trang giúp cho người dân qua lại thuận tiện và an toàn hơn. Thay mặt người dân, tôi xin cảm ơn nhà tài trợ Vietbank”.

Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội nhằm phát huy tinh thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội.

Ngọc Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI