Vietbank, Hoa Lâm và Kohnan đến từ Nhật Bản tài trợ 100.000 khẩu trang cho Sở Y tế TPHCM

27/02/2020 - 17:31

PNO - Sáng 27/02, Sở Y tế TPHCM tiếp nhận tài trợ 100.000 khẩu trang, trong đó 50.000 khẩu trang từ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) và Công ty CP Đầu tư Phát triển Hoa Lâm, 50.000 khẩu trang từ Công ty Kohnan đến từ Nhật Bản.

Tài trợ khẩu trang y tế là hành động tiếp theo của Vietbank trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe CBNV và an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng trong đợt phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Vietbank tặng khẩu trang cho Sở Y tế TP.HCM
Vietbank tặng khẩu trang cho Sở Y tế TPHCM

Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Hiện nay, dịch đã lan rộng ra hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt bùng phát ở một số quốc gia có quan hệ thương mại với Việt Nam rất lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản. Việt Nam đã và đang quyết liệt trong công tác phòng chống dịch, trong đó có sự ủng hộ đồng lòng của người dân và doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động khác nhau.

100.000 khẩu trang mà Vietbank, Công ty Hoa Lâm và Công ty Kohnan đến từ Nhật Bản tặng cho Sở Y tế TPHCM là khẩu trang được làm bằng vật liệu không dệt và áp dụng các bộ lọc ba lớp để ngăn ngừa hạt bụi, vi rút và vi khuẩn do Công ty Kohnan tại Việt Nam nhập khẩu từ Công ty mẹ là Kohnan Shoji tại Nhật Bản và phân phối tại Việt Nam. Dòng khẩu trang y tế do Kohnan Shoji cung cấp đã đạt 3 chứng nhận của KANKEN TEST CENTER tại Nhật.

Ngọc Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI