Vietbank Digital – Thanh toán không tiếp xúc góp phần ngăn chặn COVID 19

24/03/2020 - 16:08

PNO - Vừa qua, ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã triển khai thành công thẻ CHIP/EMV, ra mắt tính năng thanh toán không tiếp xúc qua công nghệ Contactless cho chủ thẻ trong nước và quốc tế bao gồm cho cả khách hàng phát hành thẻ của Vietbank và khách hàng thanh toán tại máy ATM, và máy POS của Vietbank.

Với công nghệ thanh toán không tiếp xúc giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chỉ cần đặt gần, lướt hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS để thanh toán, không cần quẹt thẻ, nhập mã PIN như cách truyền thống.

Bên cạnh việc phát triển công nghệ thanh toán không tiếp xúc, Vietbank còn gia tăng các trải nghiệm tiện lợi cũng như tăng tính năng bảo mật cho khách hàng. Đồng thời tăng cường mở rộng sản phẩm dịch vụ, phát triển mở rộng hệ sinh thái trên Vietbank Digital (phiên bản Mobile Banking và Intenet banking) và miễn phí toàn bộ phí đăng ký, phí thường niên, phí quản lý tài khoản và giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng từ 11,000 đồng xuống còn 2,200 đồng cho một giao dịch thành công trên Vietbank Digital, áp dụng cho các giao dịch ≤ 2 triệu đồng. Chương trình bắt đầu triển khai từ ngày 01/04/2020.

Cùng với việc gia tăng các trải nghiệm trên ứng dụng Vietbank Digital, thanh toán không tiếp xúc và miễn giảm các loại phí, Vietbank Digital đang đáp ứng tất cả các giao dịch về tài chính cho khách hàng một cách nhanh chóng thuận lợi và an toàn, hạn chế việc tiếp xúc và ngăn chặn việc lây lan dịch bệnh COVID 19.

Thanh Ngọc

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI