Việt Nam có người mẫu nhí thi 'Người mẫu nhí quốc tế'

06/09/2017 - 12:53

PNO - Trên fanpage cuộc thi Junior Model International 2017 vừa có hình ảnh hai bé Bảo Anh (5 tuổi) và Hồng Sơn (8 tuổi) sẽ tham gia cuộc thi sẽ diễn ra ở Ấn Độ từ 9/9 đến 19/9.

Đơn vị được cấp bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi Junior Model International - Người mẫu nhí quốc tế 2017 vừa cho biết hai người mẫu nhí của Việt Nam đã nhận được thư mời từ ban tổ chức cuộc thi này.

Viet Nam co nguoi mau nhi thi 'Nguoi mau nhi quoc te'
Nguyễn Ngọc Bảo Anh

Bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh, 5 tuổi, chiều cao 1m10 là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, “mẫu nhí” của Việt Nam tỏ ra rất tự tin với khả năng catwalk và phần thi tài năng.

Bé Lê Hồng Sơn, 8 tuổi, chiều cao 1m45, có tác phong khá chững trạc so với tuổi. Sở trường của Hồng Sơn là khả năng diễn xuất và tạo dáng trước ống kính.

Viet Nam co nguoi mau nhi thi 'Nguoi mau nhi quoc te'
Biên đạo Đặng Tiến Thuận và bé Bảo Anh

Hiện hai bé đang trong quá trình chuẩn bị hành trang lên đường sang Ấn Độ tham dự cuộc thi có sự góp mặt của 30 mẫu nhí đến từ 15 quốc gia. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh dự thi Junior Model International.

Tham gia Junior Model International là các người mẫu nhí chuyên nghiệp từ 5-12 tuổi trên toàn thế giới, được tổ chức ở hai thành phố Kochi và Kumaroakom của Ấn Độ. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 18/9 tới.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục thể thao, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử bằng tiếng Anh.

Viet Nam co nguoi mau nhi thi 'Nguoi mau nhi quoc te'
"Mẫu nhí" Hồng Sơn

Hiện tại, bên cạnh lịch học văn hoá tại trường, Bảo Anh và Hồng Sơn phải sắp xếp thời gian tham gia các khoá học như giao tiếp tiếng Anh, catwalk, tài năng... cùng nhiều kỹ năng mềm khác.

Đến với cuộc thi, Bảo Anh và Hồng Sơn được sự hỗ trợ trang phục từ nhiều nhà thiết kế Ngọc Hân (Hoa Hậu Việt Nam 2010), Chí Công, Đinh Bách Đạt và Trần Tâm Tâm.

Danh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI