Isaac khoe vẻ điển trai trong trang phục hoạ tiết

06/10/2020 - 08:02

PNO - Những chiếc áo nhiều hoạ tiết chưa bao giờ dễ chinh phục nhưng với Isaac, anh chứng tỏ đây không phải là điều khó.

Isaac
Isaac lựa chọn chiếc quần free size màu tím - màu sắc hot nhất trong nửa đầu năm 2020 - kết hợp cùng chiếc áo khoác đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuiton. Bộ trang phục có vẻ không mất nhiều thời gian suy nghĩ của nam ca sĩ khi chọn phối một chiếc áo hoạ tiết đi cùng chiếc quần trơn đơn sắc - một sự kết hợp cơ bản, hiệu quả, tránh rối mắt người nhìn. 

 

Dù chọn trang phục
Trong bảng màu, màu tím khá khó để kết hợp với nhiều màu sắc khác, cũng như khó thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, chiếc áo khoác đi kèm đã giúp cân bằng lại tất cả, đặc biệt, chi tiết khoá kéo được làm từ nhiều mắc xích khiến trang phục trở nên ấn tượng hơn.

 

Nam ca sĩ
Nam ca sĩ một lần nữa chọn chiếc áo có chi tiết mắc xích để diện trong lần trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Lâu nay, Isaac chủ động xây dựng phong cách quý ông lịch lãm với những bộ vest chỉn chu, sang trọng. Hình ảnh mạnh mẽ và hơi hướng thể thao của nam ca sĩ hiện tại có phần khá lạ lẫm.

 

Isaac
Isaac kết hợp chiếc áo sơ mi rộng, nhiều hoạ tiết được in khá công phu với chiếc quần xanh da trời. Đây là trang phục khó để kết hợp hiệu quả vì cả áo, quần đều không phải màu sắc, kiểu dáng cơ bản. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã chinh phục hoàn toàn thiết kế nhờ vào vóc dáng cao, gầy và gương mặt điển trai. 

 

Nam ca sĩ
Đôi giày được Isaac lựa chọn có màu sắc phù hợp với tổng thể trang phục.

 

Thời gian gần đây
Thời gian gần đây, Isaac tập trung cao độ cho sản phẩm âm nhạc mang tên Cất em vào tâm tư (ra mắt 13/10). Sau một thời gian tham gia phim ảnh, sản phẩm âm nhạc mới của Isaac được chờ đón vì đã khá lâu, anh chưa có ca khúc mới trình làng.  

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI