Váy da đang là 'chân ái'

16/03/2023 - 13:15

PNO - Các tín đồ thời trang đang mê mẩn những chiếc váy da với độ dài ngắn, màu sắc khác nhau. Mùa này, theo họ, mặc váy da mới là chân ái.

Theo Vogue, nếu bạn đang tìm kiếm xu hướng thời trang mới nhất
Theo Vogue, có 2 cách để xác định xu hướng thời trang mới nhất. Một là chăm chú theo dõi các sàn diễn thời trang, nơi bạn có thể đón đầu xu hướng thông qua những bộ sưu tập mới nhất. Và hai là nhìn những trang phục được các tín đồ thời trang diện phía bên ngoài các sàn diễn. Nếu cách thứ nhất đòi hỏi phải có sự xâu chuỗi, chuyên môn về thời trang thì cách thứ 2 dễ hơn, hễ cứ thấy mọi người mặc nhiều loại trang phục nào, thì đó có thể là xu hướng.  
Trong 1 tháng trở lại, hàng loạt chiếc váy da bóng mượt với đa dạng kiểu dáng
Trong 1 tháng trở lại, hàng loạt chiếc váy da bóng mượt với đa dạng kiểu dáng xuất hiện tại các kinh đô thời trang. Váy da được các chủ nhân kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên vẻ ngoài vô cùng độc đáo, riêng biệt.  
Trong 1 tháng trở lại,
Với chất liệu da đã vốn quen thuộc, nhiều người chuộng mặc váy phom dáng cổ điển, không chọn các mẫu trang phục có sự phá cách. Váy da màu nâu dáng dài, xoè kiểu chữ A nhẹ nhàng đi cùng một chiếc áo hoa nhí đồng điệu về màu sắc giúp tăng sự nữ tính cho người mặc.
Tác giả
Biên tập viên thời trang của Vogue nhận định váy da có "sự linh hoạt mà không phải loại váy nào cũng có được". Chúng có thể kết hợp được với đa dạng kiểu áo, chất liệu khác nhau. Bạn có thể mặc nguyên set da để cho thấy sự đồng điệu, hoặc mặc chất liệu da với sơ mi voan, thun, vải thô, len, nỉ... đều được.
Chân váy da hoàn toàn có thể
Nếu biết cách kết hợp, chân váy da hoàn toàn có thể mặc đến nơi làm việc, đi chơi, dạo phố hoặc thậm chí, xuất hiện tại các bữa tiệc cần sự quyến rũ. Một chiếc váy da ôm có dáng đuôi cá như hình, với phần bèo nhún đi cùng sơ mi phom cổ điển đủ biến người mặc trở thành cô nàng công sở vừa quyến rũ, cũng vừa đủ thanh lịch.
Váy
Váy da hiện tại đã có nhiều kiểu dáng khác nhau, không ít thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để đường cong của người mặc. Tuy nhiên, những thiết kế đang được chuộng hầu hết đều mang phom dáng cổ điển, cơ bản dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Tính ứng dụng cao đang giúp váy da càng được lòng phái đẹp.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI