Unison đồng hành cùng nhà thuốc An Khang khám bệnh, phát thuốc miễn phí ở Bà Rịa - Vũng Tàu

18/03/2023 - 16:25

PNO - Sáng 18/3, chương trình Tâm An Thân Khang lần thứ 9 do nhà thuốc An Khang tổ chức với sự phối hợp cùng Unison đã đem đến cơ hội chăm sóc y tế cho hàng trăm bà con huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Unison tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Ảnh: Unison
Unison tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Ảnh: Unison

Tâm An Thân Khang là hành trình được khởi xướng bởi nhà thuốc An Khang từ tháng 7/2022. Từ khi được phát động, chương trình đã đến 9 tỉnh thành khác nhau, hỗ trợ 4.500 người có hoàn cảnh khó khăn, bị hạn chế về tiếp cận y tế. Dự kiến đến cuối năm nay, Tâm An Thân Khang sẽ hoàn thành chuỗi 18 đợt thăm khám, chữa bệnh và phát thuốc cho gần 10.000 người dân trên cả nước.

Tại chương trình, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc các khoa Tim mạch, Huyết áp, Tai mũi họng, Lão khoa, Tiêu hóa và Xương khớp… đã hỗ trợ thăm khám cho 500 bà con khó khăn, giúp bà con phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị phù hợp, tránh bệnh trở nặng, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Đến với Bà Rịa - Vũng Tàu lần này, Công ty Unison - chuyên về hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại thị trường Việt Nam đã trao tặng đến mỗi người dân một bộ thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ với hy vọng phần nào giúp bà con ngủ ngon, sâu giấc.

Đại diện Unison chia sẻ: “Unison Việt Nam rất tự hào và hoàn toàn tin tưởng vào những giá trị mà hành trình Tâm An Thân Khang mang lại cho cộng đồng”.

Huỳnh Châu

Nguồn: Unison

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI