Tự học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với ứng dụng Reading Gate

23/11/2022 - 18:38

PNO - Tự học tiếng Anh tại nhà sẽ giúp con tự tin hơn trước khi bước vào môi trường mới - trường học. Học online với nhiều video, hình ảnh đặc sắc cũng khiến con thích học và hào hứng hơn.

Trẻ có thể học tiếng Anh tại nhà bằng những phương pháp nào?

Để trẻ không bị nhàm chán, các phương pháp học online phải luôn đa dạng và tươi vui. Quên đi phương pháp học từng từ vựng truyền thống, phương pháp học qua bài hát hay các video cũng rất được ưa chuộng. Bé sẽ bắt chước theo các ca từ và động tác mà con thích, từ đó giúp tiếng Anh được “thẩm thấu” một cách tự nhiên. Con chẳng những học được từ vựng qua bài hát và phim hoạt hình mà còn học được cả những bài học và châm ngôn cuộc sống.

Nếu ba mẹ tìm kiếm một chương trình học để con có thể thử tất cả những phương pháp trên, qua đó tìm ra cách học phù hợp với con nhất thì chương trình DODO ABC của Reading Gate chính là giải pháp mà quý phụ huynh cần. Quan trọng nhất là chương trình gợi được hứng thú cho con, tạo điều kiện để con học xuyên suốt và không bị nhàm chán. DODO ABC là chương trình dành riêng cho trẻ em từ 4 - 8 tuổi lần đầu tiếp xúc tiếng Anh, biên tập từ chương trình tiếng Anh Preschool (mẫu giáo) chuẩn với thời lượng học có thể lên đến 2 năm thành một chương trình học tinh gọn trong thời gian 6 tháng đến 1 năm.

DODO ABC giúp các bé nắm vững bảng chữ cái, cách phát âm chuẩn người bản xứ, dễ dàng nhớ từ vựng và mẫu câu đơn giản thông qua các hoạt động như xem phim hoạt hình, học hát, trò chơi giải trí kích thích sự tiếp xúc đa giác quan, lặp đi lặp lại để thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự nhiên, không áp lực.

Một số tính năng vượt trội của chương trình học DODO ABC

DODO ABC được xây dựng dựa trên 3 nguyên tắc cốt lõi khi học ngoại ngữ:

* Nguyên tắc 1: Nạp thật nhiều Input

Input là các thông tin đầu vào như đọc và nghe, còn Output được dùng để chỉ các thông tin đầu ra như viết và nói. Trẻ 4 - 8 tuổi hiếu động và thích giao tiếp, việc nghe và nói cũng là cách để trẻ hòa nhập với thế giới xung quanh. Chính vì thế, trẻ cần nạp càng nhiều Input càng tốt. Các nhân vật hoạt hình dễ thương, được lồng tiếng bằng giọng bản xứ có trong chương trình DODO ABC sẽ giúp trẻ học bảng chữ cái, cách phát âm, từ vựng và mẫu câu vô cùng hiệu quả. Trẻ ở độ tuổi này cũng thích bắt chước các nội dung con nghe được cũng như những gì được hiển thị trên màn hình, con sẽ đọc to thành tiếng, qua đó giúp trẻ cải thiện về phát âm và trí nhớ.

* Nguyên tắc 2: Bộ lọc cảm xúc

Trẻ em thích những thứ tràn đầy niềm vui và hào hứng, trẻ sẽ dễ chán và bỏ dở giữa chừng nếu việc học không tạo được hứng thú cho con. DODO ABC được tích hợp các phương pháp học tập hiện đại và đầy vui nhộn như xem phim hoạt hình, nghe các giai điệu và bài hát tiếng Anh, tương tác chạm màn hình thông qua những game giải trí với cấp độ từ dễ đến khó. Hình thức học tập ngập tràn thú vị sẽ tạo nên bộ lọc cảm xúc tích cực, bé sẽ yêu thích việc học và tiếp thu tốt hơn.

Khi học tập không còn buồn chán, con sẽ được “cách ly” khỏi những phương tiện giải trí không lành mạnh như game điện tử, các video không phù hợp với lứa tuổi trên mạng xã hội.

* Nguyên tắc 3: Sự lặp đi lặp lại

Trong suốt quá trình học tập, con cần được lặp đi lặp lại kiến thức để ghi nhớ tốt hơn. Chương trình DODO ABC lồng ghép các trò chơi tương tác có chứa nội dung cần lặp lại sau mỗi bài học, giúp trẻ vừa vui chơi vừa học tập mà không có áp lực. Con sẽ tạo dựng được một nền tảng tiếng Anh vững chắc và có thể nâng cao trình độ mỗi ngày.

Ảnh: Reading Gate
Ảnh: Reading Gate

Tại sao Công ty Reading Gate lại thành công ở nhiều nước trên thế giới?

Reading Gate sở hữu phương pháp tiên tiến, luôn không ngừng đổi mới và tiếp thu ý kiến để phát triển chương trình học tập. Nhờ vậy, công ty có thể đứng vững vị trí hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc với những người dùng là các bậc phụ huynh vốn "khó tính" trong việc lựa chọn sản phẩm giáo dục cho trẻ em. Công ty đã vinh dự đạt được giải thưởng "Thương hiệu giáo dục Hàn Quốc" 3 năm liên tiếp.

Khi cho con tự học tại nhà bằng các chương trình của Reading Gate, ba mẹ sẽ tiết kiệm được cả thời gian đưa con đi học và rất nhiều chi phí. Quan trọng nhất, khi con học tại nhà ba mẹ sẽ có thời gian đồng hành để hiểu con hơn, từ đó gắn kết được tình cảm gia đình.

Nhân sự kiện ra mắt nội dung SIGHT WORDS 2 trong học phần DODO ABC, Reading Gate triển khai chương trình tri ân khách hàng mới với bộ quà tặng độc quyền. Trẻ sẽ được làm quen và học tập cùng các nhân vật hoạt hình đáng yêu khi phụ huynh đăng ký tài khoản trải nghiệm 7 ngày.

Thông tin về chương trình có thể tham khảo: Tại đây

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Reading Gate Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 1, 165 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 028-7303-9199

Email: supportvn@vn-readinggate.com

Website: https://vn.readinggate.com/

Bích Ngọc

Nguồn: Reading Gate

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI