Trao quà hỗ trợ các lực lượng làm việc trong khu cách ly

26/06/2021 - 18:05

PNO - Chiều ngày 25/6, Hội LHPN TPHCM đã tổ chức thăm và tặng quà cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn TP.Thủ Đức.

100 cái gối, 700 chai nước khoáng, 50 thùng sữa Milo, 2 thùng (576 hộp) kem đánh răng, 6 thùng bàn chải đánh răng (288 cái) đã được chuyển đến khu cách ly tập trung Linh Trung (P.Linh Trung) và khu cách ly tại Trường ĐH Văn Hóa (P.Phước Long A). Trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố nói chung và TP.Thủ Đức nói riêng mỗi ngày tiếp nhận thêm rất nhiều ca F1, F2 cần cách ly, theo dõi. Áp lực đối với lực lượng y tế vì thế cũng tăng lên rất nhiều.

Bà Trần Thị Phương Hoa cho biết món quà là sự sẻ chia của các cấp Hội đến lực lượng y tế đang vất vả thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly
Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM - cho biết, món quà là tấm lòng của các cấp Hội thành phố, mong chia sẻ bớt những khó khăn của lực lượng tuyến đầu, lực lượng y tế trong cuộc chiến cam go này.


Buổi sáng cùng ngày, Hội LHPN thành phố cũng đã gửi quà và thư động viên đến các cán bộ Hội cơ sở hiện đang thực hiện cách ly hoặc gia đình nằm trong khu vực phong tỏa nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các chị giữ gìn sức khỏe và tinh thần, tiếp tục là nòng cốt trong công tác chống dịch tại địa phương.

Hội LHPN TP cũng đã gởi thư cảm ơn và động viên đến gia đình 22 cán bộ Hội đang bị cách ly hoặc trong diện phong tỏa
 

Thu Lê

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI