Trao giải hội thi “Gia đình vui vẻ”

28/06/2021 - 06:42

PNO - Hội Nữ doanh nhân TPHCM tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi “Gia đình vui vẻ” chào mừng 20 năm ngày Gia đình Việt Nam.

Chiều 27/6, Hội Nữ doanh nhân TPHCM đã tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi “Gia đình vui vẻ” chào mừng 20 năm ngày Gia đình Việt Nam. Lễ trao giải được tổ chức dưới hình thức online.

Khoảnh khắc các gia đình tham gia hội thi

Qua hai tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 25 clip gửi đến dự thi từ các nhóm 30+, Kết nối, Phát triển, Yêu thương, Tình thân.

Các clip đã ghi lại những hình ảnh sinh hoạt trong gia đình trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch bệnh, thể hiện tinh thần lạc quan, động viên nhau trong hoàn cảnh khó khăn. Nhiều clip đã có sự đầu tư, kết hợp năng khiếu, sở trường như đàn, ca, múa hát, cả nhà cùng tập một bài thể dục, cùng nhau nấu bữa cơm gia đình…

Để giảm bớt sự đơn điệu khi cả nhà phải ở nhà cùng chống dịch, gia đình chị Nguyễn Vũ Linh Chi đã gắn kết thành viên bằng cách nhau cùng nhau đàn hát những ca khúc mà các thành viên cùng yêu thích. Hai con trai của chị, một người đàn cho bà và mẹ hát, một người quay lại những hình ảnh đáng nhớ của gia đình. Sự đồng điệu, gắn kết của gia đình ba thế hệ này đã chinh phục được những người cầm cân nảy mực và xuất sắc đạt giải nhất hội thi.

 

Gia đình chị Linh Chi 

 Ban tổ chức đã còn trao hai giải Nhì, ba giải Ba... cho các gia đình tham gia hội thi.

Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI