Trang phục của Công Trí giúp nữ diễn viên lọt top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất giải Emmy 2021

21/09/2021 - 18:42

PNO - Catherine O'Hara được tạp chí Harper's Bazaar bình chọn là một trong 10 ngôi sao mặc đẹp nhất tại lễ trao giải truyền hình lớn nhất nước Mỹ.

 

Trên thảm đỏ Emmy 2021. nữ diễn viên Catherine O'Hara xuất hiện nổi bật với trang phục màu đỏ tươi tắn.
Trên thảm đỏ Emmy 2021, nữ diễn viên Catherine O'Hara xuất hiện nổi bật với trang phục màu đỏ tươi tắn. Bà kết hợp với chiếc vòng tay màu bạc to bản để làm điểm nhấn cho bộ cánh. 
Đây thiết kế đến từ NTK Công Trí, nằm trong BST Thu Đông 2021 của anh.
Đây trang phục nằm trong BST Thu Đông 2021 của NTK Công Trí. Thiết kế kết hợp giữa quần âu dáng suông và chiếc áo lệch vai có phần tà dài quét đất. O'Hara là ngôi sao quốc tế lớn tuổi nhất từ trước đến nay diện trang phục của Công Trí. Năm nay bà 67 tuổi.
Cahterine O'Hara chụp ảnh lưu niệm cùng một số đồng nghiệp trên thảm đỏ. Trang phục màu đỏ giúp nữ diễn viên nổi bật. Sau lễ trao giải, tạp chí Harper's Bazaar đã chọn ra top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất, trong đó có Catherine O'Hara. Bộ cánh
Cahterine O'Hara chụp ảnh lưu niệm cùng một số đồng nghiệp trên thảm đỏ. Trang phục màu đỏ giúp nữ diễn viên nổi bật. Sau lễ trao giải, tạp chí Harper's Bazaar đã chọn ra top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất, trong đó có Catherine O'Hara. Bộ cánh gây ấn tượng nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hai thành phần cũng như những đường gấp nếp tạo phom tinh tế. 
Catherine O'Hara trên sân khấu lễ trao giải năm nay. Ê-kíp của bà đã chủ động liên hệ với NTK Công Trí để làm việc. Danh sách nghệ sĩ mặc đẹp tại lễ trao giải này gồm nhiều bộ cánh đến từ các nhà mốt lớn như: Dior, Christopher John Rogers, Carolina Herrera, Vera Wang...
Catherine O'Hara trên sân khấu lễ trao giải năm nay. Ê-kíp của bà đã chủ động liên hệ với NTK Công Trí. Danh sách nghệ sĩ mặc đẹp tại lễ trao giải này gồm nhiều bộ cánh đến từ các nhà mốt lớn như: Dior, Christopher John Rogers, Carolina Herrera, Vera Wang... Catherine O'Hara từng chiến thằng giải Quả cầu vàng và nhận nhiều giải thưởng danh giá khác trong sự nghiệp.
Bộ cánh từng được người mẫu Quỳnh Anh diện để chụp ảnh BST cho NTK Công Trí. Trang phục bay bổng, nhẹ nhàng nhưg vẫn rất cá tính.
Bộ cánh từng được người mẫu Quỳnh Anh diện để chụp ảnh BST cho NTK Công Trí. Trang phục bay bổng, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính.
Lễ trao giải Emmy 2021 đánh dấu lần hợp tác thứ tư giữa ê-kíp của NTK Công Trí và nữ diễn viên MJ Rodriguez
Lễ trao giải Emmy 2021 đánh dấu lần hợp tác thứ tư giữa ê-kíp của NTK Công Trí và nữ diễn viên MJ Rodriguez. Bộ trang phục kết hợp giữa quần âu ống suông và chiếc áo xuyên thấu được thực hiện bằng kỹ thuật đan móc độc đáo. Ê-kíp của Công Trí mất hơn 200 giờ hoàn thành trang phục này. 
Nữ diễn viên Renee Elise Goldsberry cũng chọn trang phục của Công Trí để xuất hiện tại thảm đỏ Emmy năm nay, nhưng nằm trong BST Thu - Đông 2020. Chiếc áo cúp ngực được làm bằng vải tweed đính kết lông vũ kỳ công. Trong khi đó, phần chân váy được thực hiện bằng chất liệu tơ tằm để tăng sự quyến rũ, mềm mại. 
Nữ diễn viên Renee Elise Goldsberry cũng chọn trang phục trong BST Thu - Đông 2020 của Công Trí để xuất hiện tại thảm đỏ Emmy năm nay. Chiếc áo cúp ngực được làm bằng vải tweed đính kết lông vũ kỳ công. Trong khi đó, phần chân váy được thực hiện bằng chất liệu tơ tằm để tăng sự quyến rũ, mềm mại. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI