Trang phục của Công Trí đến tay minh tinh Charlize Theron như thế nào?

30/06/2021 - 07:37

PNO - Nữ diễn viên hàng đầu thế giới diện trang phục của Công Trí, nhận nhiều lời khen bởi sự gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch.

Charlize Theron là khách mời trong show The Tonight Show Starring Jimmy Fallon phát sóng tối 26/6. Nữ diễn viên ghi hình tại nhà. Ê-kíp xây dựng phong cách gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch cho nữ diễn viên. Charlize Theron diện chiếc áo màu đen với những khoảng xuyên thấu táo bạo. Đây là thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2021 của NTK Công Trí. 

Charlize Theron chuẩn bị cho talkshow
Charlize Theron chuẩn bị cho talkshow. Mái tóc chải ngược cá tính càng giúp nữ diễn viên cuốn hút.

Chiếc áo được thực hiện bằng vải organza, có họa tiết lượn sóng được tạo ra bởi những chiếc sợ dây vải taffeta. Hình ảnh của Charlize Theron nhận nhiều lời khen trên mạng xã hội. Đại diện NTK Công Trí cho biết sau khi xem BST được đăng tải trên tạp chí Vogue vào đầu tháng 5 vừa qua, stylist của Charlize Theron liên hệ với NTK Công Trí, cho rằng trang phục này phù hợp với cô. NTK Công Trí gửi trang phục sang cho ê-kíp của nữ diễn viên cách đây 1 tuần.

Trang phục có số đo rất vừa vặn với Charlize Theron nên không cần phải chỉnh sửa lại. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự thích thú với bộ cánh này.

Hình ảnh của Charlize Theron trong chương trình
Hình ảnh của Charlize Theron trong chương trình

Video cuộc trò chuyện giữa Charlize Theron và Jimmy Fallon:

Charlize Theron sinh năm 1975, là diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào khoảng thập niên 90 của thế kỷ trước. Cô tham gia nhiều phim như: The Devil's Advocate (1997), Mighty Joe Young (1998), The Cider House Rules (1999), The Italian Job (2003), Hancock ( 2008), Snow White and the Huntsman (2012), Prometheus (2012), Fast and Furious 8 (2017)...

Vai diễn trong phim Monster đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar và một giải Quả cầu vàng cho vai diễn nữ chính xuất sắc nhất. Cô cũng là diễn viên gốc Nam Phi đầu tiên nhận được tượng vàng Oscar trong hạng mục giải thưởng chính. Năm 2016, cô được Time bầu chọn là một trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Charlize Theron là một trong số những diễn viên nữ hưởng lương cao nhất thế giới.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI