Rihanna không ngại tiết lộ các vấn đề về da

01/01/2022 - 13:08

PNO - Nữ ca sĩ thường xuyên để mặt mộc và không ngần ngại tiết lộ các vấn đề về da như nổi mụn, thâm nám mà bản thân cô gặp phải.

Không chỉ được biết đến là ngôi sao nhạc pop nổi tiếng, Rihanna còn là một doanh nhân giàu có, xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nữ ca sĩ giàu nhất thế giới (theo Forbes).

Theo báo cáo, cô hiện có tổng tài sản giá trị khoảng 1,7 tỷ USD. Trong đó, 1,4 tỷ USD đến từ thương hiệu làm đẹp Fenty Beauty mà Rihanna sở hữu 50% cổ phần của công ty, tiếp theo là thương hiệu đồ lót Savage x Fenty, trị giá khoảng 270 triệu USD.

Rihanna xinh đẹp rạng ngời ở tuổi 33.
Rihanna xinh đẹp rạng ngời ở tuổi 33.

Sở hữu danh tiếng vượt trội cùng nguồn thu nhập khủng, Rihanna có dư khả năng để thuê một chuyên gia trang điểm toàn thời gian ở bên cạnh, để đảm bảo cho cô luôn xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp nhất trong mắt công chúng. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của mọi người, chủ sở hữu của Fenty Beauty không quá khắt khe trong việc giữ gìn hình ảnh, thậm chí cô còn không ngần ngại tiết lộ các vấn đề về da mà mình gặp phải như bao phụ nữ khác.

Trong thời gian phong tỏa vì dịch COVID-19, nữ ca sĩ liên tục đăng tải những bức ảnh tự sướng, livestream trò chuyện với người hâm mộ với gương mặt mộc hoàn toàn và để lộ những vết thâm, nám 2 bên má. Thay vì cố che đậy những vết tích trên, cô nàng lại vô tư để lộ và nói thêm về những vấn đề về da mà bản thân gặp phải. Chính sự thoải mái này giúp Rihanna nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.
Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mặt mộc của mình trên trang cá nhân.

Với Rihanna, cô luôn mong muốn để làn da được thở mọi lúc mọi nơi: "Loại da của tôi cũng phức tạp như đàn ông. Nó bắt đầu từ mụn trứng cá, nám da...”.

Sau những bài học kinh nghiệm từ bản thân, nữ ca sĩ khuyên các chị em có làn da đen như cô cần tích cực sử dụng kem chống nắng để hạn chế tình trạng sạm và viêm da.

“Lớn lên trên một hòn đảo, bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hàng ngày. Do đó, nhiều người nghĩ các sản phẩm chống nắng chỉ dành cho khách du lịch và trong tâm trí của họ, chúng không có nhiều tác dụng với người da màu. Tuy nhiên, người có làn da giống tôi rất dễ bị tăng sắc tố melanin gây nên tình trạng sạm và viêm da" - Rihanna tâm sự.

Chung Thu Hương (theo List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI