Bất ngờ về người mẫu tham gia quảng bá cho dòng thời trang mới của Rihanna

30/05/2019 - 09:30

PNO - Đó không phải một người mẫu nổi tiếng, cũng không có vóc dáng chuẩn ba vòng.

Nữ ca sĩ Rihanna là cái tên quen thuộc trong làng âm nhạc thế giới với nhiều bản hit như Diamonds và Stay. Từ lâu, cô đã lấn sân sang ngành thời trang và thể hiện vốn am hiểu sâu rộng về ngành này. Gần đây, cô tiết lộ sẽ ra mắt dòng thời trang có tên Fenty của riêng mình. Cô “chiêu mộ” mẹ để giúp cô quảng cáo các thiết kế trên Instagram cá nhân trước ngày chính thức ra mắt.

Mẹ của giọng ca nội lực Diamonds, bà Monica "vô tình" trở thành đại diện thương hiệu cho dòng thời trang của con gái mình. Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, bà Monica vẫn hào hứng tham gia và vô tư tạo dáng bên Rihanna.

Bat ngo ve nguoi mau tham gia quang ba cho dong thoi trang mói cua Rihanna
Rihanna diện một thiết kế trong bộ sưu tập của mình: Một chiếc váy ngắn màu nâu sáng phối cùng một chiếc áo khoác rộng cùng tông và áo thun trắng. Phụ kiện là kính mắt đen sành điệu và dây chuyền có thiết kế lạ mắt.
Bat ngo ve nguoi mau tham gia quang ba cho dong thoi trang mói cua Rihanna
Mẹ của Rihanna, bà Monica khéo léo PR cho một thiết kế kính mắt của con gái.

Theo như Rihanna chia sẻ, thương hiệu Fenty của cô sẽ cung cấp quần áo, giày dép, trang sức, kính mắt và các phụ kiện thời trang khác. Fenty hợp tác với Moët Hennessy Louis Vuitton LVMH, công ty mẹ của các thương hiệu thời trang danh tiếng Dior, Givenchy và Fendi.

Các thiết kế của Fenty vô cùng đa dạng như áo khoác, sơ mi lửng cài cúc và quần ngắn được lấy cảm hứng từ trang phục của nam giới. Chất liệu chủ yếu là denim hồng, trắng, nâu và các gam màu tối.

Bat ngo ve nguoi mau tham gia quang ba cho dong thoi trang mói cua Rihanna

Rihanna cũng khẳng định chắc chắn rằng những thiết kế trong bộ sưu tập sẽ được chính cô diện trong thời gian tới: "Giống như tất cả mọi thứ, bộ sưu tập này đến từ chính tôi và dĩ nhiên trông nó có vẻ rất hợp với tôi - Tôi yêu nó với sự đam mê của chính mình. Nếu không phải đam mê thì chắc chắn bộ sưu tập sẽ không có ý nghĩa gì". 

Để minh chứng cho những gì đã nói ở trên, cô đã quyết định diện một thiết kế nằm trong bộ sưu tập tại sự kiện ra mắt thương hiệu ở Paris. 

Bat ngo ve nguoi mau tham gia quang ba cho dong thoi trang mói cua Rihanna
Rihanna diện một thiết kế denim với tay áo xắn và xẻ ở phần hông.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI