Trải nghiệm không khí lễ hội mùa hè Nhật Bản tại AEON Việt Nam

03/07/2023 - 11:38

PNO - Diễn ra từ ngày 29/6 đến 12/7 tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH&ST) AEON, Lễ hội Mùa hè Nhật Bản với chủ đề “Đánh thức giác quan” là sự kiện đặc biệt trong bối cảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc trưng trong văn hóa đất nước mặt trời mọc và mua sắm các sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

Lễ hội Mùa hè Nhật Bản đã khai mạc vào ngày 30/6 tại Trung tâm BHTH&ST AEON Bình Tân. Sự kiện khai mạc Lễ hội Mùa hè Nhật Bản tại khu vực miền Bắc sẽ diễn ra tại Trung tâm BHTH&ST AEON Long Biên (Hà Nội) vào ngày 5/7/2023.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, Lễ hội Mùa hè Nhật Bản tại AEON là nơi khách hàng có thể tận hưởng không khí lễ hội mùa hè Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Hoạt động cũng đồng thời thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Nhật, giúp người dân Việt Nam đến gần hơn với văn hóa, phong tục Nhật Bản. Đây cũng là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng kỷ niệm cột mốc đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. 

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Với chủ đề “Đánh thức giác quan”, Lễ hội Mùa hè Nhật Bản tại Việt Nam năm 2023 là sự kiện văn hóa với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo từ đất nước Nhật Bản thu hút đông đảo người tham dự. Không chỉ góp phần làm giàu thêm trải nghiệm cho khách hàng và cộng đồng địa phương, sự kiện còn là cầu nối đưa những nét đẹp văn hóa Nhật Bản trở nên quen thuộc hơn với người dân Việt Nam khi tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa đậm chất Nhật Bản ngay tại các Trung tâm BHTH&ST AEON trên toàn quốc.

Thanh Hoa

Nguồn: AEON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI