AEON Việt Nam đổi mới không gian mua sắm, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

28/12/2022 - 10:49

PNO - Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thuận tiện cho khách hàng, AEON Việt Nam liên tục nâng cấp và làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng tại AEON Bình Tân và AEON Tân Phú.

Tại tầng 1, khu vực My Closet - mô hình “cửa hàng” các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng riêng của AEON - hướng tới đối tượng khách hàng nữ trong độ tuổi từ 16 - 24 tuổi, với khoảng 400 dòng sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các sản phẩm thời trang hàng ngày.

Bên cạnh đó, HÓME CÓORDY - nhãn hàng riêng của AEON - cung cấp hơn 1.500 sản phẩm bao gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất... cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp…

Tương tự, khu vực Kitchen World mang đến một thế giới của các dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em nội trợ nhiều sản phẩm hữu ích. Trong khi đó, Kids Republic với đa dạng sản phẩm dành cho mẹ và bé như thời trang, đồ chơi trẻ em… là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và mẹ bỉm sữa.

Riêng tại AEON Bình Tân, khu ẩm thực Delica còn được nâng cấp, bố trí thêm nhiều chỗ ngồi phục vụ khách hàng. Khu siêu thị cũng được bổ sung thêm các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới.

Ông Furusawa Yasuyuki - đại diện AEON Việt Nam - cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty nội địa, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Và để hiện thực hóa mục tiêu đó, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến, điều chỉnh kịp thời để đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng”.

Thanh Hoa

Nguồn: AEON Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI