Top những mẫu đầm tôn dáng, mềm mát tại Thương Shyn Boutique

12/04/2024 - 15:27

PNO - Thương Shyn Boutique giúp nàng thêm thoải mái khi vào hè. Đừng bỏ lỡ những set đồ độc đáo mới ra mắt tại cửa hàng.

Các mẫu đầm của nhà Thương Shyn Boutique với chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cùng đường may khéo léo đã giúp không ít chị đẹp thêm tự tin. Bạn còn chần chừa gì nữa mà chưa tham khảo và chọn ngay những set đồ ưng ý, hợp gu với mình.

Top 5 mẫu diện hè nàng nào cũng nên có

Thương Shyn Boutique cung cấp nhiều mẫu đầm váy, đồ công sở, đầm dự tiệc, đồ mặc nhà, đồ đi lễ chùa... hợp “trend”. Cửa hàng cập nhật liên tục các thiết kế mới lạ, tạo sự tươi trẻ cho người mặc.

Nếu bạn đang săn tìm đồ hè mặc thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế thì đừng quên tham khảo set áo sát nách, quần suông dưới đây.

Ảnh: Thương Shyn Boutique
Ảnh: Thương Shyn Boutique

Chất vải mịn, mềm còn tạo cảm giác mát và dễ chịu cho người mặc. Lựa chọn này giúp chị em dạo phố, hẹn hò, đi làm đều thêm phần tự tin, duyên dáng.

Trong khi đó, mẫu phông đen kết hợp yếm bò lại là gợi ý hay dành cho nàng cá tính. Set này giúp người mặc tôn dáng, tạo hiệu ứng form người thanh mảnh, đầy sức sống.

Ảnh: Thương Shyn Boutique
Ảnh: Thương Shyn Boutique

Đây là lựa chọn nên ưu tiên khi bạn dạo phố. Thiết kế đi kèm phụ kiện thắt lưng da đen giúp phần eo của nàng thêm mềm mại, đầy cuốn hút. Set đồ này dành cho các nàng ưa thích sự năng động, muốn làm mới mình.

Ngược lại, nếu bạn là một cô gái đầy nữ tính thì mẫu áo cổ tròn, dáng xòe dưới đây mới là chân ái. Set có nhiều màu như nâu, nude, đen, vàng phù hợp với mọi tone da.

Thiết kế áo sát nách cùng quần đùi ngắn tạo cho bạn sự thoải mái khi mặc ở nhà. Với lựa chọn này, bạn có thể dễ dàng tập thể dục, nấu ăn cũng như thư giãn mà không sợ cảm giác bí nóng.

Chất vải mềm, không xù, không nhăn ngay cả khi giặt với máy giúp mẫu áo trên được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, thiết kế chiết eo và bồng xòe phần dưới còn giấu bụng hiệu quả. Lựa chọn này giúp người mặc thêm thon gọn và đầy quyến rũ.

Còn mẫu dưới đây lại là gợi ý không tồi dành cho phái đẹp khi đi chùa vãn cảnh hay lễ ngày rằm, mồng Một. Sự kín đáo và duyên dáng giúp set này mang tới vẻ thanh lịch, đảm bảo phù hợp cho người mặc khi đến chốn linh thiêng.

Ảnh: Thương Shyn Boutique
Ảnh: Thương Shyn Boutique

Quần lụa áo suông sẽ giúp bạn dễ dàng đi lại. Với chất vải mát, mịn và mềm sẽ làm tôn thêm sự duyên dáng cho người mặc trong từng bước đi, dáng nhìn.

Ngoài ra, mẫu váy cổ V hoa nhí dưới đây cũng được lòng không ít chị đẹp. Chất vải mát lạnh cùng đường may khéo léo, tinh tế sẽ giúp bạn thêm thoải mái khi mặc.

Mẫu này gây sức hút vì tạo cơ hội để nàng khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn của mình. Đồng thời, thiết kế cổ V cũng giúp bạn trông thanh mảnh và thướt tha hơn nữa. Riêng phần chân váy dạng đuôi cá nhún bèo đầy ấn tượng còn củng cố sự mềm mại và duyên dáng của người mặc.

Thương Shyn Boutique cập nhật mẫu mới liên tục giúp nàng thêm quyến rũ

Thương Shyn Boutique được nhiều chị đẹp tìm tới nhờ các thiết kế độc đáo cùng chất liệu an toàn, dễ chịu, thoải mái.

Nhận thức rõ sứ mệnh làm đẹp cả tâm hồn và ngoại hình cho phụ nữ Việt, Thương Shyn Boutique đang nỗ lực từng ngày để làm mới hệ thống, cập nhật liên tục các xu hướng thời trang với hàng loạt thiết kế mới hợp thời, giúp chị em thêm trẻ trung và năng động. Đến đây, chị em sẽ có thêm nhiều kiến thức hay để biết cách kết hợp các loại trang phục sao cho bản thân thêm quyến rũ, trẻ trung hơn nữa.

Hãy theo dõi những mẫu mới của Thương Shyn Boutique theo địa chỉ dưới đây nhé:

https://www.tiktok.com/@thuongshynvn

An Liên

Nguồn: Thương Shyn Boutique

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI