Tóc Tiên mang trang sức 35 tỉ đồng dự show diễn

09/03/2023 - 14:24

PNO - Dự show diễn của thương hiệu BVLGARI ở Singapore, Tóc Tiên chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí và đeo bộ trang sức trị giá 35 tỉ đồng.

Bên cạnh ca hát hay phim ảnh, Tóc Tiên lại có thêm một cột mốc đáng nhớ trong lĩnh vực thời trang khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện High Jewelry Singapore Trunk Show của thương hiệu trang sức cao cấp BVLGARI. đại diện đầu tiên của Việt Nam nhận được lời mời từ BVLGARI cho sự kiện đặc biệt lần này.
Tóc Tiên vừa tham dự sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới từ thương hiệu trang sức BVLGARI. Nữ ca sĩ là người đầu tiên của Việt Nam nhận được lời mời từ BVLGARI cho sự kiện.
Tóc Tiên mang đến hình tượng một quý cô sang trọng nhưng không kém phần cá tính, quyến rũ. Nữ ca sĩ diện trang phục mới nhất trong BST Xuân - Hè 2023 của NTK Công Trí, với thiết kế cắt xẻ táo bạo và chân váy đuôi cá lộng lẫy, giúp khoe trọn đường cong.
Tóc Tiên xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh quý cô sang trọng nhưng không kém phần cá tính, quyến rũ. Nữ ca sĩ diện trang phục mới nhất trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 của NTK Công Trí, thiết kế cắt xẻ táo bạo và chân váy đuôi cá lộng lẫy, giúp Tóc Tiên khoe vai thon và trọn đường cong.
Lấy cảm hứng từ bông hoa 4 cánh được người La Mã trân trọng như một biểu tượng của hạnh phúc, vòng cổ trong BST FIOREVER với thiết kế đặc biệt giúp tôn lên phần cổ thanh mảnh, quyến rũ có giá tham khảo lên đến 950.000 euro (tương đương 23,7 tỷ đồng). Tương tự, nhẫn kim cương FIOREVER được Tóc Tiên diện có giá tham khảo khoảng 100.000 euro (tương đương 2 tỷ đồng).   Nữ ca sĩ thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn chiếc “đồng hồ rắn”, mang biểu tượng tái sinh vĩnh cửu nổi tiếng của nhà BVLGARI (giá tham khảo 130.000 euro, tương đương 3 tỷ đồng). Bên cạnh đó, hoa tai ngọc lục bảo trong BST High Jewelry có giá 250.000 euro (hơn 6 tỷ đồng) trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng trên thảm đỏ BVLGARI. 
Theo tiết lộ, thiết kế vòng cổ mà Tóc Tiên đang mang lấy cảm hứng từ bông hoa 4 cánh, được người La Mã trân trọng như một biểu tượng của hạnh phúc. Vòng cổ này có giá 950.000 euro (khoảng 23,7 tỷ đồng). Nhẫn kim cương được Tóc Tiên diện có giá tham khảo khoảng 100.000 euro (khoảng 2 tỷ đồng). Chiếc đồng hồ rắn mang biểu tượng tái sinh vĩnh cửu nổi tiếng của nhà BVLGARI (khoảng 3 tỷ đồng). Đôi hoa tai ngọc lục bảo (hơn 6 tỷ đồng) giúp Tóc Tiên toả sáng tại sự kiện.
Tóc Tiên
Tóc Tiên sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ nhờ tập luyện và ăn uống điều độ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ nhiều bài tập và sở thích nấu ăn của mình. Nữ ca sĩ nói dù công việc bận rộn, cô vẫn dành thời gian để tập luyện và tranh thủ nấu nướng nếu có thể.
Nữ ca sĩ
Vì thường xuyên diện nhiều trang phục cắt xẻ táo bạo, đầm váy ôm dáng nên với Tóc Tiên, việc duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc là thói quen cần thực hiện mỗi ngày. Ngoài ra, việc tập luyện, ăn uống điều độ cũng thể hiện lối sống lành mạnh, biết tự yêu quý cơ thể, sức khoẻ của mỗi người. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI